Khi nào ‘Emily in Paris’ ra phần 4?

Với khán giả yêu thích dòng phim lãng mạn - hài, ‘Emily in Paris’ chắc không phải là một cái tên xa lạ. Bộ phim xoay quanh cô nàng Emily Cooper – một người Mỹ qua Pháp để làm việc với rất nhiều điều mới lạ và cả những rắc rối tại nơi gọi là 'thiên đường của tình yêu'. ‘Emily in Paris’ đã lên sóng 3 mùa với rất nhiều khen, chê. Vậy khi nào phim sẽ ra mắt mùa 4 để thỏa lòng mong đợi của khán giả khắp thế giới?

‘Emily ở Paris’ kể về Emily Cooper (do Lily Collins thủ vai), một cô gái 20 tuổi từ Chicago (Mỹ) chuyển đến Paris (Pháp) để tìm kiếm một cơ hội việc làm bất ngờ. Cô được giao nhiệm vụ đưa quan điểm của người Mỹ đến một công ty tiếp thị đáng kính của Pháp. Tại đây, cô có nhiều mối quan hệ mới, những người bạn tốt như: Mindy Chen (Ashley Park), Camille (Camille Razat), hai anh chàng đồng nghiệp: Julien và Luc (Samuel Arnold và Bruno Gouery). Nhưng cũng ở đây, Emily biết nước Pháp không hào nhoáng, xa hoa và “thơm tho” như cô nghĩ. Emily phải đối diện với Sylvie (Philippine Leroy-Beaulieu), bà chủ người Pháp khó tính và cay nghiệt. Cô quen biết nhiều gã đàn ông, nhưng lại vướng vào mối tình tay ba đầy phức tạp với Gabriel (Lucas Bravo) – một anh chàng đầu bếp điển trai và là người yêu của cô bạn tốt Camille.

Emily Cooper (giữa), bà chủ Sylvie (trái) và Camille (phải) - người bạn mà Emily yêu phải người yêu của cô ấy.

Rắc rối đến với Emily do những khác biệt về văn hóa, nhưng cũng do chính cô không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Không ai ủng hộ tình yêu của Emily với Gabriel, nhưng bộ phim lại chiếm được cảm tình của khán giả vì dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”, gu thời trang hiện đại, thời thượng nhưng cũng có phần “lòe loẹt” của Emily, bối cảnh đẹp và những cảm xúc dễ chịu, hài hước xen lẫn thú vị khi xem phim.

Cô gái người Mỹ nhưng lại trông rất "quý cô nước Pháp" khi làm việc tại đây.

Ba mùa trôi qua với rất nhiều câu chuyện vụn vặt và cả những tình tiết gay cấn được đưa ra và giải quyết. Phần 4 của series ‘Emily in Paris’ đã bước vào những giai đoạn sản xuất cuối cùng.

Phim được bấm máy trở lại vào đầu năm nay và buộc phải hoàn thành trước thời điểm tổ chức Thế vận hội mùa hè (Olympic 2024) tại Paris – tức tháng 7 đến tháng 8, vì Chính phủ Pháp nghiêm cấm quá trình quay phim của bất cứ bộ phim nào trong khuôn khổ Thế vận hội.

Tuy hiện chưa có lịch công chiếu chính thức từ Netflix, người hâm mộ của bộ phim đã dự đoán hai khả năng:

Emily in Paris sẽ ra mắt trong khuôn khổ Olympic để giúp Pháp quảng bá thêm hình ảnh, đồng thời hưởng lợi từ sự chú ý thế giới đổ dồn vào nước Pháp khi bộ phim lên sóng.

Hoặc phim vẫn sẽ chiếu tháng 12, dịp Lễ Giáng sinh theo "truyền thống" ba phần trước.

Emily là một "chuyên gia" Instagram khi cô liên tục chụp ảnh về cuộc sống của mình tại Pháp, nhận được lượt tương tác cao.

Trong một đoạn video “nhá hàng” về mùa 4, cô nàng Emily đã tiết lộ một số thông tin cho khán giả: “Có thể nói rằng mùa trước đang dừng ở đoạn cao trào, và bất ngờ chưa, mọi chuyện chưa kết thúc đâu. Đã xảy ra rất nhiều việc mà ta cần lời giải đáp. Alfie vẫn đau khổ à? Liệu Gabriel có giành được sao Michelin không? Liệu Mindy và ban nhạc có tham dự Eurovision không? Còn Camille thì sao? Mối tình xưa mới nối lại của Sylvie có bền không? Và chuyện mà tất cả chúng ta đều thắc mắc: Cuối cùng thì Emily và Gabriel có đến với nhau không?”

Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4: bi hài đủ cả, thời trang hơn và sẽ những chuyển biến trong cuộc sống của Emily, như việc cô ấy sẽ có kỳ nghỉ ở Rome (Italia) chẳng hạn.

Cuộc tình trái ngang của Emily và anh đầu bếp điển trai Gabriel.

Quả thực, không thể ca ngợi ‘Emily in Paris’ là một bộ phim quá xuất sắc, mang tới thông điệp nhân văn hay làm thỏa mãn được phần đông khán giả. Thậm chí, phim càng ra phần mới, càng có nhiều tình tiết khó hiểu và kỳ quặc. Nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn và giá trị giải trí mà bộ phim mang đến. Dưới phần bình luận của video giới thiệu phần 4, nhiều khán giả còn bày tỏ: “Tôi xin lỗi những người chê và ghét phim này, nhưng tôi không thể dừng xem nó”. Hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới vẫn mong chờ ‘Emily in Paris 4’ trong năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.