Kho tàng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần là một mất mát lớn của dân tộc Việt Nam. Nhưng sự nghiệp Cách mạng mà Tổng Bí thư để lại vẫn luôn còn mãi. Đặc biệt là kho tàng những công trình nghiên cứu, những bài viết, những cuốn sách mang đậm dấu ấn sự nghiệp Cách mạng đổi mới, mang giá trị lý luận và thực tiễn, chính trị, văn hóa, quân sự và đối ngoại vô cùng giá trị cho các thế hệ mai sau.

Cuốn sách "Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh, hạnh phúc" hay cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc Cây tre Việt Nam” là những tác phẩm lý luận có giá trị thực tiễn về mọi mặt.

Không học hàm cũng không học vị, tên tác giả Nguyễn Phú Trọng trên bìa sách thật giản dị. Với trên 40 đầu sách phối hợp cùng Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, GS.TS Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam đã để lại vô vàn những bài viết tâm huyết, sâu sắc với những định hướng lớn, quan trọng, có tính lý luận sắc bén và thực tiễn cao. Bà Phạm Thị Thinh, người có 20 năm trực tiếp tham gia biên soạn trên 30 đầu sách của Tổng Bí thư đã không khỏi xúc động và tự hào khi là người góp phần giúp “Kho tàng lý luận” của Tổng Bí thư đến gần hơn với nhân dân cả nước.

Cuốn sách "Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc Cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đúc kết những bài học thành công của nền ngoại giao Việt Nam và đưa ra những định hướng cơ bản trong thời gian tới để thực hiện thành công đường lối, chính sách đối ngoại của Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và các cơ quan liên quan tổ chức biên tập, xuất bản.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành trọn cuộc đời mình vì sự nghiệp Cách mạng, tận hiến cho dân tộc đến hơi thở cuối cùng mà chưa một ngày nghỉ ngơi.

Chiều ngày 16/7 vừa qua, cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của Tổng Bí thư được xuất bản có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình thực hiện mục tiêu xây dựng và hoàn thiện các chính sách để vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội cũng là mong muốn cả đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo trọn lòng vì dân, vì nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng được Bộ Chính trị điều động, phân công giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Sáng 5/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò trường Tiểu học Chu Văn An, quận Tây Hồ.

Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động được Ban Bí thư điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương.

Sáng 4/9, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 20, khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Sáng 4/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật với đoàn đại biểu được tôn vinh trong phong trào thi đua "Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" giai đoạn 2019-2024.