Khoảng 2,5 triệu xe ô tô cần kiểm định trong 6 tháng tới

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, tổng số lượng phương tiện trên cả nước cần được kiểm định trong sáu tháng tới là khoảng 2,5 triệu xe. Vì vậy áp lực trong công tác đăng kiểm phương tiện được dự báo vẫn sẽ tiếp tục kéo dài.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo khảo sát ở giữa kỳ nghỉ lễ, giá vé máy bay đang có xu hướng hạ nhiệt trong những ngày nghỉ lễ tiếp theo. Người dân sẽ có nhiều lựa chọn đến các điểm du lịch trong nước với giá vé một chiều chỉ hơn 1 triệu đồng.

Ngày 30/4, thời tiết của Hà Nội chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy vậy, các điểm tham quan, du lịch ngoài trời vẫn thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách từ nhiều tỉnh thành đổ về. Lượng khách tăng cao đáng kể khi kì nghỉ lễ sắp kết thúc.

Hội chợ Triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra trong 5 ngày, từ 26/4 đến 30/4 với trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương đã thu hút hàng ngàn khách thăm quan và mua sắm.

Tình trạng ít mưa, nắng nóng gay gắt đang diễn ra trên phạm vi cả nước. Cháy rừng liên tiếp xảy ra ở nhiều địa phương như Hà Giang, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái, Khánh Hòa, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Kiên Giang, An Giang...

Với nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Thành - một phóng viên luôn theo sát các chiến sĩ giải phóng chụp ảnh, đưa tin chiến trường từ Đà Nẵng vào đến Sài Gòn, ký ức hào hùng của ngày 30/4/1975 lịch sử luôn in đậm trong tâm trí ông.

Ngày 7/5 tới đây, hình ảnh ấn tượng trực thăng biểu diễn kéo cờ Tổ quốc trên bầu trời sẽ được các phi công dày dạn kinh nghiệm của Quân chủng Phòng không - Không quân tái hiện trên bầu trời thành phố Điện Biên Phủ.