Khởi động Giải vô địch Pool 9 bóng Hà Nội năm 2024

Giải vô địch Pool 9 bóng Hà Nội mở rộng tranh cúp Mansion là giải đấu chính thức thuộc hệ thống World Nineball Tour.

Giải sẽ diễn ra từ 8/10 đến 13/10 tại Cung Điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Giải sẽ tiếp tục trở thành sự kiện thể thao giúp các cơ thủ Việt Nam có cơ hội thi đấu trực tiếp, trải nghiệm chất lượng một giải đấu mang đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Năm thứ hai tổ chức, Hanoi Open Pool Championship có tổng giá trị giải thưởng 200.000 USD với sự góp mặt của 256 cơ thủ, trong đó có 128 cơ thủ nằm trong tốp đầu thế giới, trong 128 suất còn lại có 64 suất dành cho các cơ thủ quốc tế và Việt Nam đăng ký và 64 suất còn lại cho các cơ thủ vượt qua vòng loại vừa diễn ra tại Hà Nội.

Các trận đấu của Hanoi Open Pool Championship 2024 sẽ được Vietcontent phát trực tuyến trên hệ thống kênh truyền thông, bao gồm YouTube, Web thể thao và fanpage Vietnam Billiards Promotion để phục vụ người hâm mộ.

Trong 4 ngày mở đầu giải đấu sẽ được phát trực tuyến trên toàn cầu qua kênh YouTube chính thức của Matchroom Pool.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp Fifa Day. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp ĐT Ấn Độ đầu tiên, vào ngày 12/10.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị phạt vì không đáp ứng đúng yêu cầu y tế ở bảng B vòng loại hai U17 nữ châu Á diễn ra hồi tháng 9/2023.

Matteo Berrettini chám trạn tay vợt hạng 14 thế giới Holger Rune tại vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải Master 2024. Cũng tại vòng 2, hạt giống số 13 của giải Frances Tiafoe chỉ phải đối đầu với tay vợt hạng 440 thế giới Zhou Yi.

Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến sân của Nice ở vòng 7 Ligue 1 2024. Cầm bóng phần lớn thời gian, song PSG lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tại Thượng Hải Masters, trận đấu giữa Flavio Cobolli và Stan Wawrinka đã diễn ra màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Thế trận giằng co ngay từ set đầu tiên của trận đấu, đôi bên phải cần tới loạt tie-break để phân định thắng thua.

Carlos Alcaraz tiếp tục "gieo sầu" cho quần vợt Trung Quốc khi loại thêm một tay vợt của nước chủ nhà tại Thượng Hải Masters.