Khởi My mong muốn khán giả theo đuổi ‘Ước mơ diệu kỳ’

Bên cạnh những ca khúc về chủ đề Tết hay gia đình luôn được “trình làng” trong 1 tháng gần đây, Khởi My lại cho ra mắt một MV với chủ đề về ước mơ mang tên Ước Mơ Diệu Kỳ. Nữ ca sĩ được coi là idol một thời của thế hệ 9x hi vọng, có thể tiếp thêm động lực cho mọi người theo đuổi ước mơ trên con đường sự nghiệp của riêng mình.

Ước Mơ Diệu Kỳ được Khởi My kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam và cho ra mắt trong dịp cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Với lời bài hát đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ, đây cũng là món quà mà nữ ca sĩ mong muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp đầu năm mới.

Khởi My ngọt ngào trong MV mới

Khởi My chia sẻ đã rất lâu rồi cô mới có dịp được sống hết mình với âm nhạc. Qua lời và giai điệu bài hát, khán giả có thể cảm nhận được rằng những ước mơ luôn đẹp đẽ, diệu kỳ. Và đây cũng là thông điệp mà Khởi My mong muốn truyền tải đến khán giả,  sau khi nghe bài hát này sẽ được tiếp thêm động lực dũng cảm sống với ước mơ của mình.

Hình ảnh trong MV nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Hình ảnh trong MV cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi khá phù hợp với tên bài hát và nội dung mà nữ ca sĩ mong muốn truyền tải. Lấy bối cảnh chuyến phiêu lưu, khám phá trong rừng, đậm chất cổ tích, Khởi My xuất hiện như một “sứ giả” đang trên con đường mang đến thông điệp rằng mọi người hãy lắng nghe trái tim mình, tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Concept hoạt hình phù hợp với nội dung ca khúc mới

Kết hợp với giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng đặc trưng của nữ ca sĩ, Ước Mơ Diệu Kỳ nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều người cảm thấy được tiếp thêm động lực tích cực sau khi nghe MV mới của Khởi My. Hiện tại, MV đã đạt được 38N lượt xem chỉ sau chưa đầy 2 ngày ra mắt.

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.