Khối thi đua số 3 tổng kết phong trào thi đua
Đến dự có Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Nhân, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; cùng đại diện lãnh đạo 5 huyện thuộc Khối thi đua số 3 gồm: Mê Linh, Đông Anh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì.
Năm 2024, Khối thi đua số 3 đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tiêu biểu như đã tham mưu thành lập 19 Tiểu đội dân quân thường trực tại các xã, thị trấn trọng điểm về quốc phòng; xây dựng 31 trụ sở Ban Chỉ huy quân sự cấp xã; hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân năm 2024; diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ đảm bảo chất lượng; quan tâm tổ chức tốt các hoạt động "đền ơn, đáp nghĩa"… góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và hoàn thành thắng lợi nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2024.
Tổng kết phong trào thi đua, Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Anh được chọn là đơn vị dẫn đầu Phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2024 Khối thi đua số 3.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0