Khởi tố hung thủ đâm trung úy công an tại Thái Bình

Liên quan đến vụ việc cán bộ Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình bị đâm tử vong khi đang thực hiện nhiệm vụ. Cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng gây án là Võ Tiến Mạnh, quê quán xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, khi đang lẩn trốn tại tỉnh Ninh Bình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Toà nhà đa năng 11 tầng trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung ở 16 Hữu Nghị, phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, đang trong diện đình chỉ hoạt động vì không đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

Khoảng 5h30 sáng 30/5, vụ cháy nhà trọ đã xảy ra tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, được biết có 9 người thoát nạn trong vụ cháy.

Chỉ trong một ngày, một nam thanh niên nhận được 5 cuộc gọi khác nhau, tự nhận là công an, yêu cầu bàn giao tất cả số dư tài khoản để kiểm tra dòng tiền vì liên quan đến vụ án rửa tiền bất hợp pháp.

Tại một quán cà phê ở Hà Nội, một tên trộm ngang nhiên đi bộ vào khu vực để xe của khách, bẻ khóa và lấy đi chiếc xe, mặc cho trước quán có rất nhiều bạn trẻ đang ngồi trò chuyện.

Bé trai 5 tuổi trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình tử vong sau gần 11 giờ bị bỏ quên trên xe đưa đón ở trường mầm non, ngày 29/5.

Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”, các lực lượng chức năng đã tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện và xử lý nhiều vụ việc điển hình trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.