Khởi tố nhóm côn đồ đánh, ép nạn nhân viết giấy nợ

Vay bạn số tiền 6 triệu đồng nhưng không trả, một nam thanh niên 19 tuổi đã bị một nhóm côn đồ là bốn thanh niên đánh hội đồng, ép viết giấy vay nợ và bán xe máy giá rẻ. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bốn đối tượng về hành vi cướp tài sản.

Cụ thể, Công an xã Vân Hòa và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Ba Vì đã xác minh làm rõ, nạn nhân có vay của Nguyễn Mạnh Dũng (sinh năm 2004), trú tại thôn 2, xã Thuần Mỹ, huyện Ba Vì số tiền 6 triệu đồng nhưng không trả. Sau đó, Dũng đã rủ Nguyễn Hoàng Thái, Phùng Bảo Long và Trần Hồng Sơn tới đánh đập, đe dọa nạn nhân, ép viết giấy bán chiếc xe máy với giá 1 triệu đồng. Xác định hành vi của Dũng, Thái, Long và Sơn đã cấu thành tội phạm “Cướp tài sản”, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 sẽ tổ chức vòng casting toàn quốc vào ngày 25/5 tới đây. Dự kiến sẽ có gần 400 bạn nhỏ yêu thích trình diễn catwalk tham gia.

Câu lạc bộ Liverpool đã chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 9 năm gắn bó. Chỉ một ngày sau khi giải ngoại hạng Anh 2023/2024 khép lại, đội bóng thành phố cảng nổi tiếng đã tìm được “vị thuyền trưởng” mới. Đó là một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá Anh.

Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 chỉ còn hơn ba tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm các HLV đang cân nhắc rất kĩ lưỡng để lựa chọn cầu thủ vào đội tuyển quốc gia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Một chuyến bay của Singapore Airlines khởi hành từ London tới Singapore hôm nay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bangkok do đi vào vùng nhiễu động không khí nghiêm trọng, khiến một hành khách thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Trong Chương trình Kỳ họp thứ 7 vừa qua, nạn “xe dù, bến cóc” được các đại biểu Quốc hội đưa ra. Nhiều đại biểu cho rằng để giải quyết tình trạng “xe dù, bến cóc” gây mất trật tự an toàn giao thông thì các bến xe cũng cần nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút hành khách.