Khởi tố tài xế nhậu say gây tai nạn liên hoàn

Tối 13/11, Công an thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Cao Trí (sinh năm 1984) thường trú tại quận 8, nơi ở thành phố Thủ Đức để điều tra xử lý về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” do người này đã nhậu say và gây ra tai nạn liên hoàn.

Quá trình điều tra, Trí khai nhận khoảng 12h30 ngày 12/11 đã cùng bốn người bạn bày tiệc nhậu tại căn hộ của mình trên tầng 17, chung cư Vinhome GrandPark (TP Thủ Đức).

Khởi tố bắt tạm giam tài xế Trí gây ra vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: CAND

Đến chiều cùng ngày, do bạn của Trí không có xe về nên Trí điều khiển xe ô tô BKS 51K - 020.07 chở bốn người bạn vào Nguyễn Văn Tăng hướng về ngã ba Mỹ Thành để đón xe về.

Trí làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: CAND

Khi đến gần giao lộ Nguyễn Văn Tăng - đường số 17, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, Trí thấy có nhiều xe gắn máy lưu thông phía trước nên đạp thắng nhưng do nhậu say đã đạp nhầm chân ga.

Hậu quả, chiếc xe do Trí điều khiển đã liên tiếp tông vào hai ô tô con đang lưu thông theo chiều ngược lại khiến hai phương tiện này bị hư hỏng.

Nhiều người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có cô gái trẻ không qua khỏi

Chưa dừng lại, xe của Trí tiếp tục tông vào xe máy BKS 59X1-353.44 do Trần Thị Yến Nhi (sinh năm 2005) quê ở Thanh Hóa điều khiển chở Lê Thị Ngọc Thương (sinh năm 2005); tông vào xe máy BKS 51X4-8893 do chị Nguyễn Thị Kiêm (sinh năm 1971) và xe máy BKS 39F1-9357 của chị Bùi Thị Phương (sinh năm 1985) đang dựng trên lề đường.

Ba xe máy bị hư hỏng nặng.

Sau đó, xe ô tô của Trí tiếp tục lao lên vỉa hè tông sập tường rào của một nhà dân rồi mới dừng lại. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khiến ba người bị thương, trong đó nạn nhân Nhi bị thương nặng nhất đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Công an vừa phải phát thông báo khuyến cáo người dân về tình trạng nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ

Một nhóm đối tượng vừa bị Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đấu tranh, bắt giữ và làm rõ phương thức thủ đoạn giả đồng ý kết hôn với người nước ngoài, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tiền và quà sính lễ lên tới hàng trăm triệu đồng của người nước ngoài. Liên quan đến vụ việc này cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng.

Thời gian qua, tội phạm nói chung, tội phạm trộm cắp xe máy nói riêng trên địa bàn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội tiếp tục diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng manh động, tinh vi hơn. Trong đó đáng kể là những vụ cướp xe máy táo tợn.

Với các shipper, xe ôm công nghệ hiện nay, điện thoại di động là vật bất ly thân. Tuy nhiên, khi tham gia giao thông, các lái xe cần tuyệt đối chấp hành luật giao thông đường bộ là không sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Bởi chỉ cần một chút bất cẩn, thiếu quan sát, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Khoảng 20h32 ngày 14/5, tại ngõ 509 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã lại xảy ra một đám cháy khiến nhiều người dân sinh sống ở khu vực xung quanh lo lắng, hoảng sợ.

Khoảng 22h ngày 13/5/2024, tại khu vực trước số 247 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, một nữ sinh đang điều khiển xe mô tô thì bị một xe ô tô tải loại 5 tấn đi cùng chiều va vào. Sau va chạm, xe mô tô của cô gái đổ xuống đường, bánh sau xe tải chèn qua người khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ.