Không có dấu hiệu cướp tài sản tại cửa hàng tiện lợi

Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang phối hợp lực lượng chức năng bước đầu làm rõ vụ nghi là hành hung tại cửa hàng tiện lợi trên phố Trần Đại Nghĩa.

Cụ thể, anh Nguyễn Trọng Thường (sinh năm 1997) là đại điện cửa hàng tiện lợi ở 201 Trần Đại Nghĩa, đến cơ quan công an trình báo về việc vào khoảng 04h50' ngày 31/12/2023, anh Thường đang đứng ở trong cửa hàng thì có hai nam thanh niên đi vào cửa hàng.

Nhóm đối tượng gây ra vụ lộn xộn tại cửa hàng tiện lợi.

Sau khi một nam thanh niên đi ra, do nghi ngờ nên anh Thường yêu cầu nam thanh niên còn lại ở lại để gọi quản lý cửa hàng đến để làm việc. Khi đứng trong cửa hàng, nam thanh niên có dùng điện thoại, anh Thường sợ người này gọi bạn nên đề nghị đưa điện thoại. Khoảng 5 phút sau, có một số thanh niên khác kéo đến, đòi chiếc điện thoại mà anh Thường giữ của nam thanh niên lúc đầu. Anh Thường sợ nên chạy lên tầng hai thì nhóm thanh niên đó đuổi theo lên tầng hai và hành hung anh.

Tại tầng hai, anh Thường có đưa điện thoại cho một nam thanh niên trong nhóm đó. Sau đó nhóm thanh niên bỏ đi và không xảy ra sự việc gì khác. Tài sản tại cửa hàng không bị mất. Đại diện Công an quận Hai Bà Trưng đã xác minh, mời một số đối tượng đến làm việc. Đặc biệt, Công an quận Hai Bà Trưng khẳng định, vụ việc này không có dấu hiệu cướp tài sản, như thông tin đăng tải trên mạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đặt mua hàng giả từ Trung Quốc, sau đó vận chuyển về Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc đã tổ chức một đường dây chuyên buôn bán mỹ phẩm giả số lượng lớn.

Sáng 26/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết Bộ Công an đang xác minh đối tượng đăng thông tin sai sự thật về việc lộ đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.

Từ ngày 15/3/2024 đến nay, lực lượng chức năng huyện Mỹ Đức đã xử phạt năm trường hợp sử dụng xe tự chế với số tiền trên 6 triệu đồng; tịch thu nhiều phương tiện.

Gần đây xuất hiện phương thức lừa đảo bằng các thủ thuật nghiệp vụ kế toán và tài chính để biến một doanh nghiệp yếu kém thành một doanh nghiệp hào nhoáng, rồi tung lên sàn chứng khoán, tạo cung cầu giả để "lùa" nhà đầu tư mua theo.

Cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn khiến 10 công nhân thương vong tại công trình xây dựng tại huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông vừa cung cấp thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án "Gây rối trật tự công cộng" với 18 đối tượng phóng xe lạng lách, gây tai nạn nghiêm trọng ở Hà Đông.