Không giảm tốc độ tại nút giao, tai nạn nghiêm trọng

Tại ngã 3 khuất tầm nhìn, chiếc xe máy đi từ bên trái đã rẽ sai đường, cùng lúc này có một chiếc ô tô di chuyển với tốc độ cao đi đến, không kịp tránh nên đã xảy ra tai nạn.

Hình ảnh được camera giám sát ghi lại.  Hậu quả là người lái xe máy nằm bất động còn chiếc xe tự bốc cháy ngay sau đó.

Vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng

Khi được đăng tải lên diễn đàn giao thông, nhiều người cho rằng lẽ ra những đoạn như này nên lắp gương cầu lồi để quan sát hay có gờ giảm tốc để các phương tiện đi chậm lại.

Tuy nhiên, dù là gờ giảm tốc hay gương cầu lồi thì cũng chỉ là những biển báo, công cụ hỗ trợ đảm bảo an toàn, quan trọng hơn hết vẫn là ý thức của người lái xe, cần tuyệt đối tuân thủ luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Tĩnh, Trần Trường Phong để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đang xác minh đơn tố giác Trần Văn Yên (sinh năm 1989, ở Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Châu để điều tra về hành vi tàng trữ hàng cấm.

Bằng công nghệ Deepfake (công nghệ ứng dụng AI), kẻ lừa đảo đã tạo ra những đoạn video với hình ảnh, khuôn mặt, giọng nói đã được ghi âm sẵn, khiến nạn nhân tin tưởng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an Hà Tĩnh vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ Sùng A Sếnh và vợ là Phàng Thị Dợ, cùng trú tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa,vì vận chuyển 30kg ma túy để lấy 200 triệu tiền công.

Dải phân cách giữa đường Nguyễn Cơ Thạch, Đỗ Xuân Hợp thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội từ lâu đã bị cây dại trùm lên. Nhiều đoạn cỏ dại cao quá đầu người, choán tầm nhìn, che lấp biển báo hiệu giao thông, đèn đường.