Không gian nghệ thuật hoành tráng của Aquaman 2 tại Hà Nội

'Aquaman' - siêu phẩm đến từ nhà DC từng gây bão toàn thế giới 5 năm trước và trở thành phim DC có doanh thu cao nhất mọi thời đại vừa trở lại từ ngày hôm nay với phần 2 có tên 'Aquaman và vương quốc thất lạc'. Với những chi tiết thú vị đã từng được hé lộ trong trailer, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm không thể nào quên dịp cuối năm nay.

"Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc" là tựa phim mới nhất đến từ vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh câu chuyện của Arthur Curry - một người đàn ông bình thường khám phá ra bí mật về thân thế của mình. Khi anh chính là người thừa kế đích thực của ngai vàng vương quốc dưới lòng đại dương Atlantis.

Trong trận chiến cuối cùng, Aquaman sẽ cùng với em trai Orm chống lại "kẻ thù cũ" Black Manta

Phần hai tiếp nối mạch truyện của phần phim đầu tiên, sau khi Arthur Curry lên ngôi vua, đánh bại siêu phản diện Black Manta và chính em trai Orm của mình. Trong trận chiến cuối cùng, Aquaman sẽ cùng với em trai Orm chống lại "kẻ thù cũ" Black Manta, kẻ vừa được ban sức mạnh hắc ám nhờ vào cây đinh ba đen huyền bí. Đế vương Atlantis giờ đây phải làm tất cả để bảo vệ vương quốc và gia đình yêu thương.

Bên cạnh nhân vật chính Arthur Curry (do Jason Momoa thủ vai), xuất hiện trong phần phim mới "Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc" là những gương mặt quen thuộc đã tạo nên chuyến phiêu lưu "làm mưa làm gió" màn ảnh 5 năm trước và thu về thành công vang dội cho vũ trụ điện ảnh mở rộng DC như:  Orm (do Patrick Wilson thủ vai), Mera (do Amber Heard thủ vai), Atlanna (do Nicole Kidman thủ vai). Trong lần trở lại với phần mới, họ sẽ mang đến những vai trò mới, những nét tính cách mới cùng những nhiệm vụ sống còn mới.

Được đạo diễn bởi "phù thủy gốc Á" James Wan, "Aquanman" chiếm được tình cảm lớn của khán giả đại chúng nhờ vào cốt truyện phiêu lưu thú vị cùng phần bối cảnh dưới lòng đại dương đẹp tráng lệ. Bộ phim đưa Arthur Curry trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất thời điểm 5 năm về trước, gắn liền với tên tuổi của tài tử Jason Momoa, cũng là tác phẩm thành công thứ 3 về mặt doanh thu trong lịch sử hãng phim Warner Bros. Pictures.

Hình ảnh "Giáng sinh xanh" cùng "Aquaman" mang đến không khí đầy sôi động tại Hà Nội

Trong lần trở lại này, Aquaman tiếp tục chọn mùa lễ hội Giáng sinh, mang đến không khí đầy sôi động tại phòng vé toàn cầu trong những ngày lễ hội cuối năm. Hình ảnh "Giáng sinh xanh" cùng "Aquaman" phủ sóng khắp nơi, báo hiệu đây sẽ là bom tấn "cứu cánh" cho phòng vé thế giới, kéo khán giả ra rạp để trải nghiệm những thước phim ấn tượng và mãn nhãn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.