Không gian nghệ thuật 'Trải nghiệm Messi' tại Miami

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Cuộc triển lãm đa phương tiện "Trải nghiệm Messi" là không gian nghệ thuật mới được khai trương tại thành phố Miami, bang Florida. Nơi đây sử dụng những công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất để đem tới trải nghiệm thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ người Argentina.

Cuộc triển lãm đa phương tiện "Trải nghiệm Messi" là không gian nghệ thuật mới được khai trương tại thành phố Miami, bang Florida

Khách tham quan sẽ có 75 phút để tham gia vào không gian này, với giá vé dao động từ 34 đến 48 USD. Tại đây, khách tham quan sẽ theo dõi hành trình của Lionel Messi, từ khi anh là một cậu bé ở Rosario, tới những năm tháng tại Barcelona và sau đó là đỉnh cao với chức vô địch World Cup 2022.

Công nghệ thực tế ảo giúp khán giả có cảm giác như mình là một phần của câu chuyện, từ đó tương tác với các hình ảnh và âm thanh do các lập trình viên tạo ra.

Dự án "Trải nghiệm Messi" đã được lên kế hoạch thực hiện từ tháng 5/2023 và sau gần một năm đã có thể đón khách tham quan

Dự án "Trải nghiệm Messi" đã được lên kế hoạch thực hiện từ tháng 5/2023 và sau gần một năm đã có thể đón khách tham quan. Các nhà tổ chức cũng bán kèm thêm các gói dịch vụ và khuyến mại trong thời gian đầu không gian này mở cửa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.

Chỉ vỏn vẹn 4 tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội, ông Kiatisak Senamuang quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt tại V-League. Được biết, gia đình là lý do lớn nhất dẫn tới quyết định này của “Zico Thái”.

Kể từ thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt các Đội tuyển trẻ Việt Nam sau cuộc họp với VFF thì đến hôm nay, ngày 13/5, chiến lược gia người Khánh Hòa mới tiết lộ rõ hơn về quyết định tạm nghỉ của mình.