Khúc giao mùa

Sáng tác: Anh Quân: Biểu diễn: Ca sĩ Công Thành - Minh Thúy

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn GUTS World Tour khi mới diễn ra vào tháng 2 vừa qua, Olivia Rodrigo - nữ nghệ sĩ gen Z tài năng của Mỹ đã năng suất phát hành MV mới. Cô tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ tạo hình “cực bén" trong tác phẩm mang tên 'Obsessed' nói về tình cũ.

Sau thành công từ concert của Baekhuyn, Suho, trưởng nhóm nhạc EXO cũng thông báo tổ chức concert solo của mình vào tháng 5 tới. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ Việt.

Nhằm hưởng ứng Giờ Trái Đất và lan tỏa thông điệp về lối sống xanh, bảo vệ môi trường, đêm nhạc 'Tắt đèn Bật ý tưởng' mùa thứ 15 đã diễn ra trong 'bóng tối', nhưng vẫn thu hút nhiều sự hào hứng và phấn khích của khán giả Thủ đô. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Hoàng Dũng, Thái Đinh, DaLAB... đã hát tặng khán giả nhiều bản Hits, đồng thời ủng hộ ý tưởng 'Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh'.

Tối 22/3, Hồ Quỳnh Hương ra MV 'Cứ để cho em', có sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê và bài hát là sáng tác của Vũ Cát Tường. Tưởng là câu chuyện 'bách hợp', ai ngờ là chuyện tình cảm nghiệt ngã, dở dang, từ lời hát tới kịch bản đều khiến khán giả phải thổn thức.

Mới đây, Nick Carter (thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys) đã đăng tải trên trang cá nhân thông tin cụ thể về lịch trình World tour (chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới) mang tên Who I Am năm 2024.Đáng chú ý, Việt Nam là nơi nam ca sĩ lựa chọn làm điểm đến đầu tiên của chuyến lưu diễn tại châu Á. Concert dự kiến sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 21/5 tới.

Theo chuyên gia nghiên cứu địa chấn, đám đông người hâm mộ nhảy trong tour diễn The Eras Tours của Taylor Swift tại Los Angeles, Mỹ vào hồi tháng 8/2023 đã tạo ra một cơn động đất kì lạ. Theo truyền thông phương Tây gọi là Swift quake (tạm dịch: động đất Swift).