KIA K4 ra mắt với hai tùy chọn động cơ

KIA K4 ra mắt tại triển lãm ô tô New York, Mỹ. Xe được lấy cảm hứng từ mẫu EV9 của hãng. Nó có 2 lựa chọn động cơ cũng như được trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn.

Ngoại hình của K4 lấy cảm hứng từ mẫu SUV điện EV9, từ cụm đèn pha cho đến đèn hậu. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới, cản trước với các hốc hút gió lớn và hầm hố hơn. Hai bên thân xe tối giản với những đường cắt phẳng. K4 cũng là chiếc xe có kích thước lớn nhất phân khúc, với chiều dài 4.709 mm, rộng 1.849 mm.

Bên trong xe sở hữu nhiều công nghệ như như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlayAndroid Auto. Vô-lăng thiết kế kiểu hai đáy phẳng. Cần số dạng cần gạt hình chữ T.

KIA K4

K4 2025 có hai tùy chọn động cơ xăng, gồm bản 2.0 công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 179 Nm, hộp số CVT. Bản động cơ 1.6 tăng áp công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm, hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái ADAS và tính năng an toàn, như hỗ trợ giữ làn, tránh va chạm trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng. K4 có 5 phiên bản, gồm LX, LXS, EX, GT-Line và GT-Line Turbo.

Hiện tại giá bán của xe chưa được công bố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.