Kia K8 ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời

Kia K8 2025 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc. Mặc dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng chiếc sedan cỡ lớn này đã được cải tiến khá nhiều điểm ở bên ngoài.

Kia K8 2025 vừa ra mắt sở hữu phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn với đèn pha dọc, dải đèn led rộng nối liền giữa các đèn pha và logo được chuyển từ cản xuống dưới nắp capo. Đèn hậu được giữ nguyên từ phiên bản cũ trong khi cản xe được tinh chỉnh để trông gọn gàng hơn.

Kia K8 2025 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc với phiên bản nâng cấp.

Bên trong xe được trang bị hệ thống điều khiển điều hòa, dải đèn led và các chi tiết được làm từ vật liệu mềm mại được bổ sung ở phần taplo. Ở hàng ghế phía sau, chốt cài dây an toàn được thiết kế thêm đèn để hành khách có thể dễ dàng thao tác trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, chiếc sedan sẽ có sẵn 10 túi khí cho những trường hợp khẩn cấp. 

Kia K8 2025 sở hữu bốn tùy chọn hệ truyền động khác nhau nhưng đều đi kèm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Về hệ truyền động, xe Kia K8 2025 tiếp tục sở hữu bốn tùy chọn hệ truyền động khác nhau nhưng đều đi kèm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Mẫu tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng bốn xilanh 2.5 lít với công suất 195 mã lực và momen xoắn cực đại 248 Nm. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm một phiên bản mạnh mẽ hơn, họ có thể lựa chọn biến thể thứ hai với động cơ V6 3.5 lít, đem lại công suất 296 mã lực và momen xoắn 359 Nm.

 Mẫu xe này có giá khởi điểm từ khoảng 27.300 USD (685 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và khoảng 37.800 USD (949 triệu đồng) cho tùy chọn cao cấp nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hiện tượng ngập nước và thủy kích là một vấn đề khiến nhiều lái xe lo lắng, khi nước vào xe nó không chỉ ảnh hưởng đến động cơ mà còn làm hư hại đến hệ thống điện, trang thiết bị, nội thất cũng như giảm giá trị của chiếc xe.

Được cho là có khả năng vận hành tốt hơn xe xăng khi di chuyển qua vùng nước ngập. Tuy nhiên sau khi xe lội nước, chủ xe điện cũng cần lưu ý kiểm tra một số bộ phận của xe để đảm bảo an toàn, tránh các hư hỏng phát sinh.

Cục Đường bộ khuyến cáo, doanh nghiệp trước khi đưa xe vào hoạt động kinh doanh vận tải phải theo dõi tình hình dự báo thời tiết, khảo sát lộ trình tuyến đường, địa điểm nơi đến nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Để gia tăng tính cạnh tranh và thị phần trong phân khúc bán tải, Mitsubishi đã ra mắt Triton thế hệ 6 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới thay đổi hoàn toàn từ bên trong, bên ngoài cho đến động cơ, có thể cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Trong số những vấn đề được bàn luận trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua, nhiều người bày tỏ thắc mắc ô tô bị hư hại do cây đổ, ngập nước do thiên tai có được đền bù bởi bảo hiểm hay không và phương án đền bù sẽ như thế nào?

Mưa lũ thường kéo theo nước chảy siết qua các con đường nơi có nhiều đồi núi hoặc các đập tràn, gây nguy hiểm cho các phương tiện. Các tài xế khi di chuyển qua địa hình này luôn phải đối mặt với những nguy hiểm nếu không cẩn trọng.