KIA Seltos có thêm phiên bản giá rẻ tại Việt Nam

KIA Seltos, mẫu SUV hạng B mới được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2024, đã được bổ sung phiên bản nâng cấp với nhiều trang bị tiện nghi, có giá bán chỉ dưới 750 triệu đồng.

KIA Seltos 2024 tại Việt Nam được Thaco công bố bổ sung hai phiên bản 1.5G Deluxe và 1.5 Turbo Luxury, có giá lần lượt 639 và 749 triệu đồng.

KIA Seltos 1.5G Deluxe được định vị cao cấp hơn bản 1.5G AT khi có trang bị điều hòa tự động hai vùng độc lập, phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, cảm biến áp suất lốp.

Đây là phiên bản được đánh giá là tiết kiệm cả về chi phí đầu tư và chi phí sử dụng, dành cho các khách hàng cần mẫu xe có các trang bị tối ưu khi di chuyển trong đô thị.

1.5G Deluxe và 1.5 Turbo Luxury có giá lần lượt 639 và 749 triệu đồng.

1.5 Turbo Luxury sẽ cho người dùng cảm giác phấn khích bởi động cơ mạnh mẽ hơn. KIA Seltos 1.5 Turbo Luxury vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp công suất 158 mã lực đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp tương tự.

Đồng thời, phiên bản này được trang bị hệ thống van biến thiên liên tục CVVD mới kết hợp công nghệ làm mát piston và công nghệ tuần hoàn khí thải áp suất thấp, cho phép điều chỉnh chu kỳ đốt cháy một cách chính xác ở các dải tốc độ khác nhau, giúp tăng hiệu suất và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải. Xe cũng được nâng lên thành 6 túi khí cùng điều khiển hành trình gồm tính năng giới hạn tốc độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe sang nước Anh Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng xe Exeed, thương hiệu con của Tập đoàn Chery, Trung Quốc. Chủ tịch của Chery đã xác nhận việc này trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

Liên quan đến việc Toyota bị phanh phui gian lận kết quả kiểm tra an toàn hồi đầu tháng 6, hãng này cho biết việc dừng sản xuất các mẫu xe vi phạm sẽ kéo dài đến ngày 31/7 thay vì 28/6 như thông báo trước đó.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, BYD đã ra mắt với sự kiện lái thử ba mẫu xe gồm Atto3, Seal và Dolphin diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/6 tại Global City, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.