KIA Sonet facelift sẽ về Việt Nam cuối năm nay

Là mẫu xe bán khá chạy tại Việt Nam trong vài năm qua, ở phiên bản mới, KIA Sonet có nâng cấp về ngoại hình.

KIA Sonet 2024 có chiều dài 4.110mm, rộng 1.790mm, cao 1.625 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Ở phiên bản mới, Sonet 2024 đã được tinh chỉnh khá nhiều ở bên ngoài.

Phần đầu xe có cụm đèn pha mới được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày cùng với đèn xi nhan. Cụm đèn phía sau cũng được thiết kế lại giúp nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể của Sonet và cản sau cũng được tinh chỉnh kiểu dáng. Xe được trang bị mâm xe hợp kim mới 16 inch với hai phong cách thiết kế.

Mẫu KIA Sonet 2024 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ về Việt Nam cuối năm nay.

Bên trong xe được trang bị hiện đại, các tiện ích đáng chú ý như đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch mới, hệ thống âm thanh 7 loa, điều hòa tự động vơi hệ thống lọc không khí, cửa sổ trời chỉnh điện.

Phiên bản mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đèn pha, cảnh báo sớm và hỗ trợ tránh va chạm cũng như cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, camera 360 độ.

KIA Sonet facelift 2024 ra mắt toàn cầu từ cuối năm 2023. Tại thị trường Ấn Độ, xe có 3 tùy chọn động cơ gồm cả máy xăng và máy dầu với giá dao động từ khoảng 235 - 463 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Ford Everest được nhắc đến nhiều nhất khi doanh số của cả phân khúc SUV 7 chỗ ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong tháng 5 đa phần đến từ sự tăng trưởng của Ford Everest.

BMW i5 M60 thuần điện là sản phẩm nằm trong xu hướng chuyển dần sang xe điện và xe hybrid của BMW với mục tiêu giảm ít nhất 33% lượng khí CO2 mỗi xe trong suốt vòng đời tính đến 2030.

Sau một tuần điều tra các gian lận của hãng xe Toyota, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản kết luận, 6 cuộc thử nghiệm xác định sai phạm của Tập đoàn Toyota Motor vi phạm không chỉ các tiêu chuẩn trong nước mà còn cả những quy định của Liên hợp quốc.