Kia Sonet X-Line 2024 được nâng cấp nhiều công nghệ

KIA vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Kia Sonet. Xe có tới 7 cấu hình, trong đó, Kia Sonet X-Line 2024 là bản cao cấp nhất, được hãng giới thiệu là sở hữu thiết kế và trang bị ấn tượng.

Kia Sonet 2024 có ngoại hình được nâng cấp với cụm đèn pha mới, được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày kết hợp đèn báo rẽ. Ở phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế xuyên suốt và nằm vắt ngang đuôi xe. Điểm nhấn của mẫu xe này là màu sơn xám nhám độc quyền. Bên trong, xe sở hữu một số trang bị đáng chú ý, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch mới, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, điều hòa tự động với hệ thống lọc không khí, cửa sổ trời chỉnh điện và điều khiển bằng giọng nói Alexa.

Kia Sonet X-Line 2024 được nâng cấp nhiều công nghệ.

Kia Sonet X-Line 2024 còn được bổ sung tính năng công nghệ hỗ trợ người lái nâng cao ADAS, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo sớm và hỗ trợ tránh va chạm cũng như cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phanh đĩa phía sau. Hiện nhà sản xuất chưa công bố giá bán của mẫu xe này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ford, thương hiệu ô tô Mỹ mới đây đã đạt kỷ lục doanh số bán xe hybrid trong 1 tháng, với mức tăng trưởng lên tới 93,6% đối với mẫu F-150 tại nước nhà.

Thương hiệu xe Toyota đã cho ra mắt dòng xe Toyota Corolla Cross phiên bản 2024 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản nâng cấp 2024 vẫn giữ nguyên các tính năng an toàn và có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất.

Sản lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đạt tăng trưởng tháng thứ hai liên tiếp với hơn 25 nghìn xe. Đây là thông tin vừa được tổng cục thống kê đưa ra trong báo cáo mới nhất. Sản lượng ô tô tăng cũng cho thấy thị trường ô tô đang những dấu hiệu phục hồi.

Cuối giờ chiều ngày 7/5, VinFast đã công bố giá bán và mở đặt cọc mẫu VinFast VF3 sau gần 1 năm trưng bày lần đầu tới công chúng.

Sáng 7/5, Lễ diễu binh chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra tại thành phố Điện Biên. Những chiếc VinFast VF8 mui trần đã được sử dụng làm xe chỉ huy, dẫn đầu đoàn diễu hành của khối các lực lượng vũ trang trong khuôn khổ lễ kỉ niệm đặc biệt này. Các kỹ sư, kỹ thuật viên của Vinfast đã làm việc suốt 288 giời liên tục để hoàn thiện chiếc xe.

Xiaomi, một thương hiệu công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc, đã có những dấu ấn nhất định tại thị trường xe điện (EV) khi mở bán mẫu xe điện SU7 đầu tiên cách đây hơn 1 tháng và nhận được lượt đặt hàng ấn tượng lên đến 88.898 đơn hàng trong ngày đầu tiên.