Kịch tính bầu cử tổng thống ở Argentina

Ngày 22/10, hơn 35,3 triệu cử tri Argentina đã đi bỏ phiếu bầu người lãnh đạo đất nước nhiệm kỳ 2023 - 2027, trong bối cảnh quốc gia Nam Mỹ này đang lâm vào cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng nhất trong 2 thập niên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội Ukraine hôm qua đã bỏ phiếu bãi nhiệm Phó Thủ tướng Oleksandr Kubrakov, người phụ trách công cuộc tái thiết đất nước sau xung đột trong một nỗ lực cải tổ bộ máy nội các.

Giống như nhiều nước châu Á khác, Myanmar đang trải qua giai đoạn nắng nóng nhất trong năm. Có những thời điểm, mức nhiệt độ bên ngoài đạt 44,8 độ C, khiến số người nhập viện vì bị sốc nhiệt tăng mạnh.

Đam mê ô tô và mong muốn sáng tạo một phương tiện phục vụ mình, một chàng trai 19 tuổi tại Iraq đã tự mình chế tạo chiếc xe ô tô độc đáo chạy bằng động cơ cũ.

Ủy ban Bầu cử Liên bang Mỹ (FEC) cho phép cựu Tổng thống Donald Trump thêm 45 ngày để trình các báo cáo tài chính cá nhân. Ông Trump lẽ ra phải nộp các báo cáo này cho FEC vào ngày 15/5 tới.

Bộ Y tế Indonesia tiếp tục kêu gọi người dân bình tĩnh, không hoang mang sau thông tin gần đây về tác dụng phụ hiếm gặp của vaccine AstraZeneca gây ra huyết khối tĩnh mạch kèm hội chứng giảm tiểu cầu. Hơn 73 triệu liều vaccine AstraZeneca đã được tiêm cho người dân tại Indonesia.

Ngày 9/5, Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã chỉ trích những tư tưởng muốn Đức rời Liên minh châu Âu (EU) hoặc muốn hạ thấp vai trò của tổ chức này.