Kiểm phiếu lại không thay đổi kết quả bầu cử Thái Lan

47 điểm bỏ phiếu tại 16 tỉnh thành Thái Lan ngày 11/6 đã kiểm phiếu lại sau cuộc tổng tuyển cử hồi tháng trước. Kết quả cho thấy, không có thay đổi so với kết quả bầu cử sơ bộ đã được công bố.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phong trào Hồi giáo Hezbollah tại Liban ngày 28/9 xác nhận, thủ lĩnh của lực lượng này Sayyed Hassan Nasrallah đã thiệt mạng, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục cuộc chiến với Israel.

Giới chức Nepal ngày 28/9 cho biết, lũ lụt và lở đất do mưa lớn tại nước này đã làm ít nhất 10 người thiệt mạng và 18 người mất tích.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, nếu tái đắc cử, ông sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận hòa bình giữa Nga và Ukraine.

Nhiều phái đoàn đã rời khỏi Phiên thảo luận chung cấp cao của Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 79 ngày 27/9 khi Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu có bài phát biểu tại sự kiện này, để phản đối nhà lãnh đạo Israel và bày tỏ sự ủng hộ đối với một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza.

Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Ireland thông báo phạt Meta - công ty mẹ của Facebook, 91 triệu Euro (khoảng 102 triệu USD) do vi phạm bảo mật mật khẩu của người dùng.

Quân đội Israel ngày 28/9 tuyên bố rằng, thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah của Liban Hassan Nasrallah đã thiệt mạng trong một cuộc không kích lớn của Israel vào Beirut. Cùng ngày, Hezbollah xác nhận thủ lĩnh của họ đã thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel.