Kiểm soát giữ phương tiện không thu tiền mặt dịp 02/09

Ngay từ những ngày đầu triển khai, việc thu phí trông giữ xe không thu tiền mặt đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân bởi tính minh bạch, rõ ràng. Để duy trì tốt trước, trong và sau dịp nghỉ lễ tại các khu vực thí điểm, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP. Hà Nội, sẽ thường xuyên kiểm tra đột xuất.

Trong những ngày qua, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội cùng cán bộ chiến sỹ đã chia ra nhiều tổ công tác, kiểm tra nhiều điểm trông giữ phương tiện không thu tiền mặt, xử lý nghiêm đối với tổ chức cá nhân vi phạm, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh.

Kiểm soát giữ phương tiện không thu tiền mặt dịp 02/09

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sỹ trong đơn vị cần kiểm soát chặt chẽ tại các khu vực thí điểm, tiếp nhận thông tin từ phía cơ quan, người dân tại các điểm  trông giữ phương tiện thu phí không dùng tiền mặt nhưng vẫn có tình trạng lén lút thu cao hơn giá quy định, thu tiền mặt. Kiên quyết đấu tranh, xử lý dứt điểm đối tượng, doanh nghiệp để xảy ra vi phạm.

Trung tá Nguyễn Thành Lâm, Trưởng phòng QLHC về TTXH Công an Tp. Hà Nội cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung xử lý các điểm trông giữ không phép, thu phí cao hơn quy định của thành phố. Kiểm tra ngày và đêm, kiểm tra các điểm trông giữ xe máy thường xuyên phát sinh việc thu phí dùng tiền mặt, nếu phát hiện sẽ xử lý nghiêm."

Kiên quyết đấu tranh, xử lý dứt điểm đối tượng, doanh nghiệp để xảy ra vi phạm.

Để phục vụ nhân dân vui, tham quan du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh tại các tuyến phố trung tâm, nội đô… tránh tình trạng chặt chém thu tiền, lập bến bãi trông giữ phương tiện trái phép, lực lượng chức năng kiểm soát 64 điểm trông giữ phương tiện thí điểm không thu tiền mặt trên địa bàn thành phố, đảm bảo công khai, minh bạch, thuận lợi cho người dân cũng như cơ quan quản lý Nhà nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một vụ tai nạn giao thông do hai xe khách tông nhau đã xảy ra vào khoảng 0h15 sáng 19/9 trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Hậu quả của vụ va chạm này là hai hành khách trên xe đã tử vong.

Từ ngày 1/10 tới, ngành đường sắt sẽ bắt đầu mở bán vé tập thể tàu Tết 2025 nhằm phục vụ sớm nhu cầu về quê của người lao động, học sinh, sinh viên.

Cục Hàng không quyết định tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại Cảng hàng không Đồng Hới từ 15h-22h hôm nay để ứng phó áp thấp nhiệt đới áp sát các tỉnh miền Trung.

Vào lúc 16h30 ngày hôm nay 19/9, một vụ cháy đã xảy ra tại một xưởng giấy tại số 51 đường Quang Tiến, Nam Từ Liêm. Rất may không có người bị nạn.

Ngày 19/9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Chiều nay (19/9), tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng đã cung cấp thông tin về công tác phối hợp với các nước để bảo hộ ngư dân trước cơn bão số 4 Soulik.