Kiểm tra các bãi trông giữ xe ngày nghỉ lễ

Mặc dù mở cửa thông trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tuy nhiên, ghi nhận trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, tuyến phố đi bộ Hồ Gươm rơi vào cảnh vắng vẻ bởi thời tiết nắng nóng. Lượng khách ít, do vậy tình trạng trông giữ xe tự phát, “chặt chém” du khách quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm trong dịp nghỉ lễ đã không xảy ra.

Tiến hành kiểm tra đột xuất một số điểm trông giữ xe nằm trên đường Hai Bà Trưng, tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện và xử lý một số điểm trông giữ xe quá diện tích quy định. Dù lượng khách không đông, nhưng các điểm vẫn xảy ra tình trạng lấn chiếm, cho người gửi để phương tiện một cách tùy tiện, không có sự sắp xếp.

Tiến hành kiểm tra đột xuất một số điểm trông giữ xe nằm trên đường Hai Bà Trưng, tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện và xử lý một số điểm trông giữ xe quá diện tích quy định.

Còn tại quận Tây Hồ, lần đầu tiên “điểm thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt” được triển khai tại công viên nước Hồ Tây. Trước lượng khách tăng đột biến, mô hình này đã ngay lập tức phát huy tính ưu việt, không còn phát sinh các điểm trông giữ xe trái phép hoặc thu quá giá quy định.

Công an thành phố cũng bố trí, duy trì quân số ứng trực tại các địa điểm vui chơi công cộng, đông người qua lại, hướng dẫn người dân di chuyển, dừng đỗ xe đúng vị trí, tránh ảnh hưởng đến giao thông, mỹ quan đô thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi sau đó điều khiển xe bỏ chạy.

Đoàn kiểm tra liên ngành số 1 về an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố vừa kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại quận Đống Đa.

Trưa 11/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) khẳng định, không có chuyện chặn cướp ô tô rồi bỏ chạy như các trang mạng thông tin. Vụ việc được xác định là người mua xem xe, đi thử rồi điều khiển ô tô bỏ chạy.

Khoảng 6h30 ngày 11/5, người dân đi trên đường Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) phát hiện tại trụ đường sắt trên cao HR07 có một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT Thành phố Hà Nội đã xử lý 1.615 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông liên quan đến học sinh, báo động tình hình trật tự, an toàn giao thông vẫn diễn ra hết sức phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông đối với học sinh.

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh tranh cãi dẫn đến xô xát giữa một nhóm người tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ngay sau khi nhận được đơn trình báo vụ việc, Công an phường Vĩnh Hưng đã lập tức vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.