Kiểm tra ma túy với lái xe khách trước khi rời bến
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên nhiều phương tiện về các điều kiện xe, doanh nghiệp vận tải, các yêu cầu với người lái và nhân viên nhà xe. Đặc biệt, tổ công tác cũng rà soát kỹ để sẵn sàng xử lý nghiêm tình trạng nhồi nhét khách hoặc tăng giá vé trái phép.
Theo dự báo của các bến xe, sau ngày cao điểm 31/08 hôm nay, lượng khách dồn về bến xe sẽ giảm dần. Có thể phải tới chiều ngày 3/9 – tức ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ, hành khách mới tăng cao trở lại. Tuy nhiên, bến xe, doanh nghiệp vận tải luôn đảm bảo phục vụ người dân khi có nhu cầu di chuyển.
Ông Tạ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Bến xe Giáp Bát, cho biết: "Bến xe cũng như các doanh nghiệp cam kết luôn có đầy đủ phương tiện, kể cả chỉ có 1, 2 khách, doanh nghiệp và bến xe cũng phục vụ để đảm bảo phục vụ người dân về nghỉ lễ an toàn, thuận tiện. Khuyến cáo người dân vào bến xe mua vé để được phục vụ tốt nhất".
Hành khách cũng có thể phản ánh, khiếu nại các vấn đề liên quan tới chất lượng dịch vụ về các bến xe, công ty CP Vận tải hành khách Hà Nội hay đường dây nóng của lực lượng CSGT, thanh tra giao thông để được đảm bảo quyền lợi.
Sáng 22/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thi hành Luật Thư viện.
Sáng 22/11, Hội LHPN thành phố đã phát động “Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024, diễn đàn phụ nữ và nam giới cùng chia sẻ".
Cục Viễn thông,Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, đến hạn chót là ngày 15/10/2024, các nhà mạng còn 225.000 thuê bao 2G Only chưa chuyển lên 4G. Đến ngày 16/10/2024, những thuê bao 2G Only chưa chuyển lên 4G đã bị khóa hai chiều.
Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội với chủ đề "An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia".
Trong buổi thảo luận tại tổ về dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) sáng 22/11, nội dung được các đại biểu quan tâm là việc tăng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia theo lộ trình.
Hiện nay người dân có thể ngồi ở nhà để đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ thông qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính TP.HCM.
0