Kiểm tra ma túy với lái xe khách trước khi rời bến

Tính từ đầu ngày 31/8 tới cuối giờ trưa nay, đã có gần 500 lượt xe khách xuất bến Giáp Bát (Hà Nội). Tổ liên ngành tiến hành thử nước tiểu để kiểm tra ma túy, kiểm tra nồng độ cồn với nhiều tài xế trước khi cho xe xuất bến.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên nhiều phương tiện về các điều kiện xe, doanh nghiệp vận tải, các yêu cầu với người lái và nhân viên nhà xe. Đặc biệt, tổ công tác cũng rà soát kỹ để sẵn sàng xử lý nghiêm tình trạng nhồi nhét khách hoặc tăng giá vé trái phép.

Tổ liên ngành thử nước tiểu của lái xe để kiểm tra có sử dụng ma túy hay không.

Theo dự báo của các bến xe, sau ngày cao điểm 31/08 hôm nay, lượng khách dồn về bến xe sẽ giảm dần. Có thể phải tới chiều ngày 3/9 – tức ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ, hành khách mới tăng cao trở lại. Tuy nhiên, bến xe, doanh nghiệp vận tải luôn đảm bảo phục vụ người dân khi có nhu cầu di chuyển.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên nhiều phương tiện về các điều kiện xe, doanh nghiệp vận tải, các yêu cầu với người lái và nhân viên nhà xe.

Ông Tạ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Bến xe Giáp Bát, cho biết: "Bến xe cũng như các doanh nghiệp cam kết luôn có đầy đủ phương tiện, kể cả chỉ có 1, 2 khách, doanh nghiệp và bến xe cũng phục vụ để đảm bảo phục vụ người dân về nghỉ lễ an toàn, thuận tiện. Khuyến cáo người dân vào bến xe mua vé để được phục vụ tốt nhất".

Hành khách cũng có thể phản ánh, khiếu nại các vấn đề liên quan tới chất lượng dịch vụ về các bến xe, công ty CP Vận tải hành khách Hà Nội hay đường dây nóng của lực lượng CSGT, thanh tra giao thông để được đảm bảo quyền lợi.   

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/9, toàn bộ 20 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hoài Đức đồng loạt tổ chức tổng vệ sinh môi trường sau bão với hàng nghìn người tham gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, cán bộ và nhân dân quận Ba Đình đã cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Chiều 14/9, huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau mưa bão, ngập lụt và phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Vào những tháng cuối năm, tình hình buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hoá có chiều hướng gia tăng, diễn biến phức tạp đòi hỏi các lực lượng chức năng có sự chủ động kiểm soát tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn.

Với tinh thần chủ động, tương thân tương ái, chính quyền và nhân dân phường Phú Thượng, quận Tây Hồ đã đồng hành, hỗ trợ để người dân vượt qua mùa bão một cách an toàn.

Lực lượng Cảnh sát 141 vừa phát hiện một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy khi làm nhiệm vụ tại khu vực phường Khương Mai, quận Thanh Xuân.