Kiên quyết xử lý xe chở khách đỗ dừng dọc đường

Cuối năm là lúc nhu cầu đi lại tăng cao nên nhiều xe ô tô chở khách liên tỉnh sau khi xuất bến vẫn đỗ dừng dọc đường để chờ đón khách hoặc hàng hóa, bất chấp việc bị xử phạt. Đây là những hành vi vi phạm gây mất trật tự giao thông đô thị từ nhiều năm qua nhưng chưa có giải pháp dứt điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/5, tình hình ATGT ghi nhận chung trên địa bàn thành phố Hà Nội tương đối ổn định, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, song không xảy ra tình trạng ùn tắc. Các bến xe không gặp áp lực trong tiếp nhận, vận chuyển hành khách.

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 - Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam đã triển lãm ảnh “Việt Nam - Những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới”.

Dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 5 ngày bắt đầu từ 27/4. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi 30/4-1/5 tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để có một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa cùng gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Trước tình hình nắng nóng được dự báo có khả năng xuất hiện nhiều và gay gắt hơn trung bình nhiều năm, trong khí đó, lượng mưa lại suy giảm, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị, địa phương chủ động trong công tác phòng, chống cháy rừng.

Là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Tối 26/4, tại Công viên Thống nhất, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 đã chính thức được khai mạc.

Chiều 26/4, Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên tại quận Hà Đông nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.