Kiến thức PCCC - phao cứu sinh trong biển lửa | Góc nhìn Hà Nội | 31/05/2024

Nhiều vụ cháy xảy ra gây hậu quả rất thương tâm. Kiến thức về phòng cháy chữa cháy sẽ là một chiếc phao cứu sinh với những người không may rơi vào biển lửa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để nâng cao giá trị sản phẩm, ngành Nông nghiệp Hà Nội đang hỗ trợ chuyển đổi các mô hình nuôi trồng thủy sản theo hướng VietGAP. Mô hình nuôi trồng này cho năng suất cao hơn so với phương pháp nuôi truyền thống, giảm được nhiều rủi ro từ dịch bệnh và cung cấp nguồn thực phẩm an toàn.

Vào mỗi độ tháng 6 hằng năm, sen Tây Hồ lại bước vào mùa đẹp nhất. Sen Tây Hồ không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thanh tao, hương thơm ngát đặc trưng mà bởi loại sen này là nguyên liệu chính làm nên trà sen Tây Hồ trứ danh.

Việc bảo đảm tuyệt đối an toàn kho quỹ, không để xảy ra nhầm lẫn, mất mát trong quá trình thực thi nhiệm vụ, đòi hỏi người làm công tác này phải có kỹ năng chuyên môn, sự cẩn thận, chu đáo và hơn hết là đạo đức nghề nghiệp trong sáng.

Nhiều người Hà Nội chọn cách chuyển ra ngoại thành sinh sống giữa thiên nhiên. Và mỗi sáng thức dậy, công việc yêu thích của họ là chăm sóc cho khu vườn.

Nằm trong căn nhà nhỏ trên phố Lãn Ông, hiệu thuốc y học cổ truyền Nghi Hưng Long được ra đời từ năm 1900, đến nay đã trải qua nhiều thế hệ cha truyền con nối.

Chuyên gia tài chính nước ngoài cho rằng, tiến tới không tiền mặt không có nghĩa là phủ nhận sạch vai trò của những tờ tiền giấy. Vậy phải làm sao cân bằng, vừa thúc đẩy thanh toán không tiền mặt vừa hỗ trợ những người, dù muốn dù không, vẫn chưa thể cùng lên chuyến tàu tới tương lai không tiền mặt?