Kim Jae Joong sắp về Việt Nam, fan nhắc lại 'chuyện cũ'

Cụ thể là chuyện… gần 4 tháng rồi BTC Kpop Festival Open Air vẫn chưa hoàn tiền vé. Hashtag #BOMHOANTIENVE vẫn được cộng đồng mạng nhắc hoài trong thời gian vừa qua.

 

Kim Jae Joong – cựu thành viên nhóm nhạc TVXQ xác nhận sẽ về Việt Nam biểu diễn trong tháng 4 tới. Anh là một trong những tài tử có sức hút ở Hàn Quốc và có lượng fan đông đảo trên toàn châu Á. Bởi vậy, thông tin này khiến người hâm mộ trong nước không khỏi mong chờ. 

Cụ thể, fanpage INKODE Official - công ty giải trí riêng của Kim Jae Joong đã đăng tải lịch trình fanconcert của anh trong thời gian tới. Nam ca sĩ, diễn viên sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam vào tháng 4, trước khi qua Melbourne, Sydney (Australia) và Đài Loan vào tháng 5. Fanconcert đặc biệt mang tên “I’m Twenty” (Tôi 20) chưa thông báo kế hoạch cụ thể về thời gian, địa điểm tổ chức tại Việt Nam, nhưng vẫn khiến fan nôn nóng chờ đợi.

Poster thông báo những điểm đến tiếp theo thuộc chuỗi fanconcert "I'm Twenty" của Kim Jae Joong.

Kim Jae Joong sinh năm 1986, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2004, anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm DBSK. Sau khi DBSK ngừng hoạt động năm 2010, Jae Joong cùng Jun Su và Yoo Chun lập nhóm mới có tên JYJ. Tiếp đó, anh hoạt động solo, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Anh là một trong những nghệ sĩ thần tượng toàn năng với ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác tốt. Tuy nhiên, những năm gần đây, sự nghiệp của anh trầm lắng. Jaejoong từng đến Việt Nam 3 lần vào các năm 2012, 2014 và 2019. 

Đáng nói, hồi cuối năm 2023, Kim Jae Joong được tiết lộ sẽ trở lại Việt Nam lần thứ 4, trong khuôn khổ nhạc hội Kpop Festival Open Air. Tuy nhiên, sự kiện bị hủy vào phút chót khiến hàng nghìn khán giả bức xúc, phẫn nộ. 

Dàn line-up hùng hậu của sự kiện Kpop Festival Open Air ở thời điểm đó.

Cuối tháng 10/2023, Kpop Festival Open Air được giới thiệu là một lễ hội âm nhạc quy mô lớn, với 2 đêm diễn được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện đáng lẽ sẽ diễn ra vào dịp Giáng sinh, với các tên tuổi của Việt Nam và Hàn Quốc như: Tóc Tiên, Đức Phúc, Tóc Tiên, Tăng Duy Tân, Highlight, Infinite, Kim Jae Joong, các thành viên của EXO, Super Junior, 2PM…

Bên cạnh bán vé online, với các hướng dẫn đăng tải trên mạng xã hội, BTC sự kiện là BOM Entertainment cũng liên hệ tới các FC (Fanclub) tại Việt Nam của các nghệ sĩ, để gom vé với số lượng lớn. 

Chị D.T.M - Admin FC Kim Jae Joong tại Việt Nam chia sẻ về quá trình làm việc với Bom Entertainment: "Sau khi có thông báo hủy show, BTC nhắn tin cho các FC rất lập lờ về việc hoàn tiền vé, không nói rõ ngày giờ cụ thể."

Thực tế, việc các FC gom vé và làm việc với BTC các sự kiện lớn là điều thường xuyên diễn ra. Vì họ sẽ có thêm một số quyền lợi như: được discount khi có số lượng lớn, được gặp idol thông qua fansign (ký tặng)… và quan trọng nhất là được nhận những thông tin cụ thể, chính xác từ BTC. Nhưng ở sự kiện Kpop Festival Open Air vừa rồi, mọi thông tin BTC gửi tới không chỉ FC của Kim Jae Joong mà loạt Fanclub của các nghệ sĩ khác, đều rất mơ hồ, chậm trễ.

Chưa kể, từ khi thông báo hủy show tới nay là 3 tháng, từ các FC tới các khán giả mua vé lẻ, đã đôn đáo trong việc gửi thông tin hoàn tiền cho BTC. Nhưng phía Bom Entertainment chỉ đưa ra những thông báo “chung chung”, không rõ ràng về thời gian hoàn tiền vé. Tới thời điểm hiện tại, Bom thậm chí còn chia việc hoàn tiền vé ra làm 2 đợt, trong đó đợt 1 hứa hẹn sẽ hoàn muộn nhất vào cuối tháng 3.

Việc BTC Kpop Festival Open Air có hoàn tiền vé cho khán giả hay không thì vẫn cần thời gian trả lời. Nhưng, sự không rõ ràng trong công tác tổ chức của Bom được đánh giá là sẽ ảnh hưởng lớn tới việc tổ chức các sự kiện âm nhạc, đặc biệt là có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam sau này.

Bom Entertainment ơi, khi nào mới hoàn tiền vé cho hàng chục nghìn khán giả đây? (Khi mà giá vé không rẻ, dao động từ: 900.000đ - 10.000.000đ)

Về fanconcert “I’m Twenty” của Kim Jae Joong sắp diễn ra tại Việt Nam, được chính trang chủ của công ty đăng tải. Nên người hâm mộ sẽ phần nào bớt lo lắng trong công tác tổ chức. Còn với các sự kiện âm nhạc quốc tế diễn ra trong thời gian tới ở Việt Nam, chắc chắn, khán giả sẽ phải quan tâm rất nhiều tới đơn vị tổ chức, các thông báo được đăng tải trên MXH, tránh trường hợp “háo hức gặp thần tượng, nhưng lại mất tiền oan”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.