Kinh nghiệm xây dựng và quản lý chợ đầu mối tại Pháp

Chợ đầu mối là nơi tập trung bán buôn các mặt hàng, từ rau củ quả đến các mặt hàng tươi sống. Để xây dựng chợ đầu mối tiêu chuẩn, hiện đại cho các thành phố lớn thì phải đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo là nơi kết nối giao thương, đảm bảo nguồn cung cho một thị trường lớn khi xảy ra dịch bệnh, mất mùa. Phóng sự sau đây là câu chuyện và kinh nghiệm xây dựng, vận hành một chợ đầu mối lớn nhất thế giới, chợ Rungis của Pháp sẽ cho thấy về quy mô và tiêu chuẩn xây dựng một chợ đầu mối thì phải như thế nào.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong tuần này, Thái Lan sẽ xét xử 4 vụ án quan trọng liên quan đến các chính trị gia quyền lực, trong đó có Thủ tướng Srettha Thavisin.

Các ứng cử viên tổng thống Iran đã tổ chức cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hìnhnhư một phần trong chiến dịch tranh cử chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống sắp tới dự kiến diễn ra vào cuối tháng này.

Liên minh châu Âu (EU) thông báo thành lập Ban Kiểm toán có trụ sở tại Brussels (Bỉ) để đảm trách nhiệm vụ “ngăn chặn gian lận, tham nhũng, xung đột lợi ích và những bất thường” trong nguồn tài trợ mà khối cung cấp cho Ukraine.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông có kế hoạch nâng mối quan hệ với Triều Tiên lên một tầm cao hơn, đồng thời dành cho Bình Nhưỡng sự ủng hộ vững chắc.

Quân đội Israel hôm qua liên tiếp mở thêm nhiều cuộc không kích vào sâu trong lãnh thổ quốc gia láng giềng, phá hủy hàng loạt mục tiêu của lực lượng Hezbollah.

Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan đã tới thăm Ấn Độ và có cuộc gặp với hàng loạt quan chức cấp cao, trong đó có ngoại trưởng Ấn Độ Jaishankar, thảo luận các biện pháp tăng cường hợp tác song phương.