'Kính Vạn Hoa' sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh

Sau sự thành công của hai phim điện ảnh chuyển thể từ hai tác phẩm đình đám của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà sản xuất và phát hành Galaxy Studio một lần nữa đưa một tác phẩm nổi bật khác của nhà văn hiện đại thành công nhất Việt Nam lên màn ảnh rộng là “Kính Vạn Hoa”. Bắt tay cùng Galaxy Studio lần này trong dự án bom tấn là “đạo diễn trăm tỷ” Võ Thanh Hòa.

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, “Kính Vạn Hoa” xoay quanh cuộc sống học đường đầy thú vị của bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh. Quý Ròm thông minh lém lỉnh nhưng hay khoác lác, Tiểu Long thật thà, giỏi võ và trượng nghĩa, cùng nhỏ Hạnh “quyển từ điển biết đi” điềm tĩnh và kiên nhẫn. Ba người bạn tưởng chừng rất khác biệt lại gắn bó với nhau nhờ tinh thần ưa phiêu lưu và tính cách ấm áp, luôn quan tâm yêu thương mọi người xung quanh.

Poster phim "Kính Vạn Hoa" bản điện ảnh.

Từ những câu chuyện học sinh hằng ngày tưởng như rất đỗi bình thường cho đến các cuộc phiêu lưu khám phá đầy thú vị, cả ba đã làm nên những kí ức không thể nào quên của tuổi học trò của mình và của hàng triệu độc giả Việt Nam. Như tâm sự của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh về bộ truyện tâm huyết dành cho thiếu nhi Việt Nam của mình: “Trong chiếc kính vạn hoa, những cánh hoa không ngừng thay dáng, những sắc hoa không ngừng đổi màu, có tới hàng vạn, hàng triệu những bông hoa như thế, và tuyệt vời thay, không bông hoa nào giống bông hoa nào trong hàng vạn hàng triệu cái kia. Tôi ao ước những tập "Kính Vạn Hoa" của mình cũng sẽ đem lại cho các độc giả nhỏ tuổi điều gì na ná như thế: Cứ lắc một cái, một câu chuyện mới lại hiện ra”.

'Kính Vạn Hoa' sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Bộ truyện “Kính Vạn Hoa” đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Trong đó, phải kể đến hình ảnh của bộ ba Quý - Long - Hạnh được tái hiện sinh động qua phần thể hiện của các diễn viên Ngọc Trai - Vũ Long - Anh Đào. Đây sẽ là một thách thức cho phiên bản điện ảnh để tìm kiếm được Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh thế hệ tiếp theo. Thông tin casting cho phim điện ảnh “Kính Vạn Hoa” sẽ được đưa ra trong thời gian sắp tới, liệu bộ ba đình đám của tuổi học trò Việt Nam sẽ tái xuất dưới hình dáng như thế nào?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.