Kịp thời dập tắt cháy tại chung cư Bắc Hà

Đám cháy xảy ra tối 2/6 tại chung cư Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã được dập tắt kịp thời. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháy cục nóng điều hòa.

Khoảng 21h00 tối ngày 2/6, một vụ cháy đã xảy ra tại tầng cao tòa nhà Bắc Hà trên đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm.

Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động ba xe cứu hỏa đến hiện trường. Công an thành phố Hà Nội nhanh chóng chi viện thêm hai xe cứu hỏa.

Kịp thời dập tắt cháy tại chung cư Bắc Hà.

Lúc này, chuông báo cháy tòa nhà đã vang lên, nhiều người dân di tản xuống đường hỗ trợ lực lượng chức năng. Khi tổ công tác có mặt tại khu vực tầng 8, hệ thống chữa cháy tự động của tòa nhà cùng tổ liên gia an toàn PCCC đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại một căn hộ tầng 8. Thời điểm xảy ra cháy, trong căn hộ không có người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháy cục nóng điều hòa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan soạn thảo đang tính toán rút gọn quy trình để nghị định điều chỉnh tăng 15% lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hàng tháng có hiệu lực từ ngày 1/7.

Vụ tai nạn xảy ra vào 18h ngày 08/06/2024, tại khoang cầu Vĩnh Thịnh thuộc bờ trái sông Hồng, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cục Đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải vừa quyết định cấm Công ty Việt Tiến tham gia hoạt động đấu thầu các dự án do Cục cấp do có hành vi gian lận, làm giả hồ sơ, tài liệu trong đấu thầu.

Khởi động với vòng sơ khảo, mùa thứ 17 của chương trình làm phim miễn phí "Qua ống kính trẻ thơ - Kid Witness News" đã nhận được hơn 200 kịch bản từ 400 học sinh tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam và Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã ký kết phối hợp tuyên truyền vận động đăng ký hiến mô, bộ phận cơ thể người và khởi động đăng ký hiến mô, tạng tại các cơ sở tôn giáo trên toàn quốc.

Trước, trong và sau các ngày diễn ra kỳ thi, lực lượng CSGT sẽ phối hợp với các đơn vị triển khai biện pháp đảm bảo trật tự ATGT tại các địa điểm tổ chức thi trên địa bàn quản lý.