Kịp thời hỗ trợ bé trai đi lạc từ Vĩnh Phúc

Tối 8/5, khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Thăng Long, địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Đội CSGT đường bộ số 15 đã phát hiện và kịp thời hỗ trợ bé trai 12 tuổi, đi lạc từ Vĩnh Phúc, về với gia đình an toàn.

Vào khoảng 19 giờ, khi thấy một cháu trai khoảng 12 tuổi đạp xe đạp màu xanh hướng từ đường Võ Văn Kiệt lên cầu Thăng Long có biểu hiện mệt mỏi, lo sợ tìm đường, cán bộ chiến sỹ đã đưa cháu về trụ sở đơn vị để xác minh nhân thân, đăng tin tìm gia đình ở các trang mạng. Sau gần 2 giờ, gia đình đã liên hệ với đơn vị để nhận lại cháu.

Thông tin từ phía gia đình, cháu bé sinh năm 2012, do mắc lỗi với cô giáo, lo sợ bố mẹ mắng nên đã tự ý bỏ nhà đi và bị lạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 1/6, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ ký kết hợp đồng cấp tín dụng trị giá 1,8 tỉ USD cho dự án thành phần 3 của Cảng Hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).

Bắt đầu từ ngày 1/6, người điều khiển phương tiện được phép sử dụng GPLX đã được xác thực trên ứng dụng VneID theo Thông tư 05/2024 đã được sửa đổi của Bộ GTVT.

Nghị định 41 của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 01/06/2024 đã bổ sung trường hợp đơn vị kinh doanh vận tải bị thu hồi giấy phép kinh doanh không thời hạn.

Hầm chui đường sắt Chí Thạnh, nằm trên địa phận huyện Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, đã có thể lưu thông bình thường sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Cục Đường bộ Việt Nam nhấn mạnh, trong dự thảo Luật đường bộ cũng đã bổ sung thêm các quy định về yêu cầu kinh doanh xe đưa đón học sinh, liên quan đến vụ việc trẻ tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh tại tỉnh Thái Bình.

Quy định bổ sung giấy tờ được áp dụng đối với trường hợp ô tô đăng kiểm định kỳ, có sự thay đổi nhưng không được coi là cải tạo phương tiện.