Kung Fu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po trở lại

Sau 8 năm, gấu trúc Po sẽ quay trở lại màn ảnh rộng vào mùa phim xuân năm 2024 với 'Kungfu Panda 4'. Mới đây, nhà sản xuất phim cũng tung trailer đầu tiên, hé lộ loạt nhân vật mới cùng chuyến phiêu lưu lỳ kỳ đầy thử thách.

Sau ba cuộc phiêu lưu ở các tập trước, Po được đề cử trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên. Mở đầu trailer, Po đã phải làm quen với “nghệ thuật” thiền tâm thanh tĩnh và cả chế độ ăn kiêng. Quan trọng hơn hết, Po cần nhanh chóng tìm và huấn luyện một hậu duệ Thần Long Đại Hiệp trước khi cậu có thể đảm nhận vị trí và nhiệm vụ cao cả mới của mình.

Mở đầu trailer, Po đã phải làm quen với “nghệ thuật” thiền tâm thanh tĩnh và cả chế độ ăn kiêng

Thế giới bên ngoài xuất hiện một tên trùm tội phạm sở hữu sức mạnh khó lường - chính là nữ pháp sư biến hình Tắc Kè Bông. Dưới hình dáng một con tắc kè nhỏ bé, có khả năng biến hình thành bất kỳ sinh vật nào, thậm chí còn có thể lấy được cả võ công của mọi cao thủ.

Thế giới bên ngoài xuất hiện một tên trùm tội phạm sở hữu sức mạnh khó lường - chính là nữ pháp sư biến hình Tắc Kè Bông

Trong lúc tìm hiểu về ác nhân này, Po đã gặp được tên trộm xảo quyệt - Zhen. Cùng nhau đi đến tận cổng nhà Tắc Kè Bông, Po và Zhen phát hiện ra họ phải đối diện với cả một đội quân tắc kè tinh nhuệ. Không chào thua trước tính hình khó khăn, Zhen đề xuất họ cũng sẽ tự tạo nên một đội quân của riêng mình. Dù không tin tưởng về xuất thân tội phạm của Zhen nhưng Po vẫn tin tưởng.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng gồm Jack Black cho Po, nam diễn viên kỳ cựu Dustin Hoffman trong vai bậc thầy Kung Fu - Shifu; James Hong trong vai cha nuôi của Po, ông Ping; nữ diễn viên Awkwafina trong vai cáo Zhen. Đặc biệt, nam diễn viên đoạt giải Oscar - Quan Kế Huy cũng sẽ tham gia với vai trò lồng tiếng cho một nhân vật mới tên Han.

Dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 8/3 năm sau tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Chiều 29/4, "đường đua" Kpop chào đón sự trở lại của hai nhóm nhạc nổi tiếng SEVENTEEN và IVE. Cả hai đều tung những sản phẩm âm nhạc mới, khiến "trận địa" nhạc số và album trở nên sôi động và thú vị hơn.