Kỳ Duyên thay đổi ra sao sau 10 năm?

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ khẳng định vị thế là một fashionista trong làng giải trí mà còn trở thành một biểu tượng của sự nỗ lực và kiên trì. Từ những ồn ào thị phi, bước tiến trong lĩnh vực thời trang, đến những hoạt động xã hội và từ thiện, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tạo dựng được chỗ đứng trong showbiz Việt.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18. Chiến thắng này từng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả lúc đó không hài lòng với kết quả, cho rằng cô gái đến từ Nam Định chưa thực sự xứng đáng với danh hiệu. Trong đêm chung kết, Kỳ Duyên bị chỉ trích vì trang điểm quá đậm và kiểu tóc không phù hợp.

Trong đêm chung kết, Kỳ Duyên bị chỉ trích vì trang điểm quá đậm và kiểu tóc không phù hợp.

Những lần đầu tham gia sự kiện, Hoa hậu Việt nam 2014 thường bị chê về phong cách ăn mặc thiếu tinh tế, quá nhiều chi tiết và lỗi trang điểm khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt. Đến cuối năm 2014, cô đã cố gắng thay đổi phong cách, hướng tới hình ảnh đa dạng hơn nhưng vẫn chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh.

Đến cuối năm 2014, Kỳ Duyên đã cố gắng thay đổi phong cách, hướng tới hình ảnh đa dạng hơn

Nhiệm kỳ hoa hậu của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đầy sóng gió khi cô liên tục dính vào các vụ tai tiếng như hút thuốc lá trong quán cà phê, xuất hiện trong clip say xỉn, đến các tụ điểm giải trí dùng chất kích thích và lớn tiếng với bố mẹ. Những scandal này đã khiến Kỳ Duyên bị gán cho biệt danh "Hoa hậu thị phi".

Sau hàng loạt ồn ào, Kỳ Duyên đã phải đối mặt hình phạt từ tổ chức Hoa hậu Việt Nam, bị tước quyền quảng bá cho cuộc thi trong năm tiếp theo và không được trao lại vương miện và quyền trượng cho Hoa hậu kế nhiệm.

Nhiệm kỳ hoa hậu của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đầy sóng gió khi cô liên tục dính vào các vụ tai tiếng.

Bên cạnh đó, gu thời trang của người đẹp quê Nam Định trước đây cũng bị đánh giá là rườm rà, nhưng giờ đây cô xuất hiện với những bộ trang phục được chăm chút kỹ lưỡng, tối giản nhưng sang trọng. Sự đầu tư về trang phục đã giúp hình ảnh của cô cải thiện đáng kể trong mắt công chúng. Đồng thời, Kỳ Duyên cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nâng cao lối sống của mình.

Sự đầu tư về trang phục đã giúp hình ảnh của Kỳ Duyên cải thiện đáng kể trong mắt công chúng. 

Năm 2016, trong một show thời trang, nàng hậu sinh năm 1996 xuất hiện với nhiều thay đổi về ngoại hình. Cô thử sức với nhiều kiểu trang phục và xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cô lại gây xôn xao với chiếc cằm dài và nhọn, làm dấy lên nghi vấn về việc gọt cằ". Kỳ Duyên phủ nhận và giải thích rằng sự thay đổi này là do xoa bóp, bấm huyệt. Những năm sau đó, gương mặt khác lạ của nàng hậu sinh năm 1996 tiếp tục gây tranh cãi, và cô thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn trong công việc.

Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn trong công việc.

Sau những ồn ào về hình ảnh, lối sống, ngoại hình, Kỳ Duyên không biện minh cho sai lầm mà nỗ lực khắc phục và xây dựng hình ảnh đẹp hơn. Năm 2017, cô trở thành huấn luyện viên chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu và giám khảo Siêu mẫu Việt Nam ở tuổi 22. Đến năm 2022, Kỳ Duyên tiếp tục vai trò huấn luyện viên tại Miss Fitness - Hoa hậu Thể thao và The Face Gương mặt thương hiệu.

Trong những năm gần đây, Kỳ Duyên trở nên gợi cảm, trẻ trung và sành điệu hơn. Phong cách ăn mặc của cô trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều bạn trẻ. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên tại các show diễn đẳng cấp đã biến cô từ một người đẹp tai tiếng thành một nàng mẫu chuyên nghiệp, có kỹ năng catwalk được đánh giá cao. Thậm chí, trong nhiều sự kiện biểu diễn, cô được chọn làm vedette. Ngoài ra, cô còn được biết tới là một fashionista cá tính với phong cách nổi bật dù xuất hiện tại các event hay trên mạng xã hội.

Trong những năm gần đây, Kỳ Duyên trở nên gợi cảm, trẻ trung và sành điệu hơn. 

Sau 10 năm trải qua nhiều thử thách, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và nhan sắc của cô cũng ngày càng rực rỡ. Những scandal đã qua như một bài học để Nguyễn Cao Kỳ Duyên điều chỉnh hành vi và thái độ của mình cho phù hợp với danh xưng hoa hậu.

Giờ đây, người hâm mộ đang mong đợi màn trở lại hứa hẹn bùng nổ sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam của Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.