Kỷ niệm 100 năm Disney, Hà Nhi hát lồng tiếng hoạt hình

Giữa tháng 11, Disney sẽ cho ra mắt bộ phim hoạt hình 'Wish' để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng phim. Đặc biệt, ca khúc chủ đề của Wish (tựa Việt: Điều ước) bản Việt hóa sẽ được thể hiện bởi nữ ca sĩ Hà Nhi.

Phần nhạc phim cũng được kỳ vọng sẽ trở thành "hit" khi đánh dấu sự kết hợp giữa Dave Metzger - nhà soạn nhạc của Frozen - và Julia Michaels và JP Saxe. Đặc biệt hơn, ca khúc chủ đề bộ phim bản Việt hóa sẽ do ca sĩ Hà Nhi thể hiện.

Hà Nhi là giọng ca đã đạt top 4 chương trình Vietnam Idol năm 2015. Năm 2019, cô trở thành quán quân của cuộc thi "Ẩn số hoàn hảo".

Hà Nhi cảm thấy vô cùng tự hào vì đây là lần đầu tiên được góp giọng vào một dự án quốc tế và cảm thấy áp lực khi dự án diễn ra trong thời điểm cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống.

Cô cho rằng đây là thời điểm phù hợp nhất để hát ca khúc trong dự án "Wish". Thông qua ca khúc, mọi người có thể nhìn thấy câu chuyện của chính mình và tìm thấy động lực để theo đuổi ước mơ. Chỉ cần có niềm tin và ước mơ, những điều mà các bạn mong muốn sẽ sớm trở thành hiện thực.

Nhiệm vụ soạn nhạc được giao cho David Metzger - nhà soạn nhạc từng nhiều lần hợp tác với Disney trong Frozen (2013), Frozen 2 (2019), Moana (2016), Planes (2013), Wreck-It Ralph (2012), Tarzan (1999) và Brother Bear (2012). Trong đó, ông từng nhận đề cử Grammy với Frozen 2. Nhạc phim do Julia Michaels thực hiện.

Phần âm nhạc bùng nổ của Wish cùng giọng hát đầy cảm xúc của Hà Nhi hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc khó quên đối với những ai đã yêu mến Disney hay dòng phim hoạt hình trong suốt nhiều năm qua. Wish dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 24/11/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.