Lãi suất tiết kiệm đồng loạt giảm

Lãi suất huy động của nhiều ngân hàng lớn đã giảm 0,2%/năm so với đầu năm. Trong khi đó, tại nhiều ngân hàng thương mại cổ phần, lãi suất tiền gửi tiết kiệm ghi nhận mức giảm mạnh hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ sau ba tháng đầu năm, Đường sắt Hà Nội và Đường sắt Sài Gòn đã hoàn thành vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm, nhờ đổi mới về phương thức kinh doanh, xây dựng kế hoạch chạy tàu phù hợp, phương án bán vé, giá vé hợp lý.

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu trong kỳ điều hành ngày 2/5. Từ 15h hôm nay, giá các loại xăng, dầu có biến động trái chiều. Trong đó, xăng E5RON92 tiếp tục giảm 8 đồng/lít, xăng RON95-III tăng 40 đồng/ lít.

Theo Cục Thống kê Hà Nội, trong 4 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%. Riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa chiếm 64,5% tổng mức và tăng 9,2%.

Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tháng 4 ước tính tăng 0,8% so với tháng 3 và tăng 6,3% so với cùng kỳ 2023.

Chính phủ Australia tuyên bố sẽ chi gần 1 tỷ đô la Australia để hỗ trợ những nạn nhân của tình trạng bạo lực gia đình, đồng thời đưa ra các biện pháp mới để kiểm soát nội dung khiêu dâm và bạo lực trên internet.

Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương thông tin trong tuần cuối tháng 4, các nguồn điện đều được huy động cao để đáp ứng phụ tải hệ thống tăng kỷ lục.