Làm việc giữa không trung | Nhịp sống Hà Nội | 21/08/2024

Công việc thầm lặng nhưng nguy hiểm mà chẳng mấy ai biết đến, có lẽ chính là công việc vệ sinh kính của các toà nhà 'giữa không trung'.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong suốt thời gian xảy ra bão số 3 và hoàn lưu bão, hoạt động khu chợ Nhật Tân đôi phần gián đoạn. Ngày hôm nay, trời đã trong xanh trở lại, chợ đã đông đúc nhộn nhịp như ngày thường.

Hà Nội những ngày này, nước lũ dâng cao do lưu lượng nước trên thượng nguồn đổ xuống. Nhiều khu vực dân cư ngập trong nước lũ và chỉ có thể đi lại bằng phương tiện duy nhất là thuyền.

Chưa đầy một tuần kể từ khi bão số 3 đổ bộ, người dân Hà Nội chưa kịp bình ổn thì lũ trên các con sông lại dâng cao, khiến cuộc sống của nhiều người lại tiếp tục bị xáo trộn.

Ở Hà Nôi có một khu phố ẩm thực dành riêng cho sinh viên, thường được gọi bằng cái tên “Bách Kinh Xây” (tên gọi tắt của 3 trường Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân và Xây dựng). Đến đây, các sinh viên không chỉ gọi được những món ăn hợp khẩu vị, mà giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền của những người trẻ.

Miến lươn vốn là đặc sản của Hà Nội, tuy nhiên làm miến lươn vốn không phải dễ. Vì thế, những quán miến lươn chuẩn Hà Nội lúc nào cũng đông khách.

Cuối tuần, trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm thường diễn ra các hoạt động nghệ thuật thu hút đông đảo người xem. Đây cũng là sân chơi thường xuyên của những nghệ sĩ theo đuổi loại hình nghệ thuật truyền thống như: tuồng, chèo, cải lương, hát xẩm...