Lamine Yamal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Sau trận đấu của ĐT Tây Ban Nha với Đan Mạch ở Nations League, Lamine Yamal đã gặp phải chấn thương căng cơ chân trái. Trước tình hình đó, ĐT Tây Ban Nha quyết định loại cầu thủ này ra khỏi danh sách đội tuyển.

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, De La Fuente, đã quyết định triệu tập cầu thủ Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid lên đội tuyển thay thế Lamine Yamal. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng CLB Barcelona đã để Yamal thi đấu quá nhiều, điều này khiến sức khỏe của Yamal không được đảm bảo.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa rõ cụ thể về chấn thương của Yamal. Tuy nhiên cầu thủ 17 tuổi này đã lên tiếng xác nhận rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng và sẽ sớm quay trở lại. Nếu kịp bình phục, Yamal sẽ tham gia trong trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Michael Schumacher là cựu tay đua công thức 1 rất thành công với 7 danh hiệu vô địch trong lịch sử. Thế nhưng cậu con trai của huyền thoại đua xe này là Mick Schumacher lại không thành công như vậy.

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.