Làn gió mới trên quê hương Đan Phượng

Những năm qua, huyện Đan Phượng là địa phương đã làm rất tốt công tác tích tụ ruộng đất, tạo điều kiện cho nông dân phát triển sản xuất quy mô lớn mang lại giá trị cao. Do đó, người nông dân ở đây dù vẫn chỉ sản xuất nông nghiệp, nhưng họ đã có nhiều mô hình hay và làm giàu bền vững trên chính mảnh đất của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc khóc vì vàng tưởng chừng chỉ là cách nói vui, thế nhưng, tại phố vàng Trần Nhân Tông (Hà Nội) chiều 9/5, đã có những người dân thật sự rơi nước mắt vì vàng.

Nhằm hợp tác và đưa ra các giải pháp giải quyết tranh chấp trong thương mại giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc, chiều 9/5, tại Hà Nội, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp với Ủy ban Trọng tài Thương mại và Kinh tế Quốc tế Trung Quốc (CIETAC) tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trọng tài quốc tế: Thuận lợi hóa Thương mại và Đầu tư giữa Trung Quốc và Việt Nam”.

Sáng 9/5, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ công bố báo cáo chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2023. Theo đó, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu cả nước về chỉ số này với 71,25/100 điểm.

Trong kỳ điều hành chiều nay (9/5), giá xăng trong nước được dự báo có thể giảm mạnh tới hơn 1.000 đồng/lít.

Tính đến trưa ngày 9/5, giá vàng SJC tiếp tục lập đỉnh mới, đã vượt mốc 88 triệu đồng/ lượng bán ra.

Giá vàng các thương hiệu trong nước hôm nay được điều chỉnh nhẹ và duy trì quanh mức 87 triệu đồng/lượng.