Lan tỏa thông điệp chống rác thải nhựa

Là Tổ chức chính trị xã hội, có đông đảo hội viên tham gia trong tất cả các lĩnh vực từ sản xuất đến tiêu dùng sản phẩm. Những năm qua các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ luôn xác định trách nhiệm là lực lượng nòng cốt tham gia phối hợp và thực hiện hiệu quả, chung tay bảo vệ môi trường như phong trào “Chống rác thải nhựa” trong các cấp hội phụ nữ Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước vấn nạn ô nhiễm trắng từ rác thải nhựa, ngày càng nhiều huyện đảo trên cả nước đã có hành động quyết liệt "nói không với sản phẩm nhựa một lần". Mới đây, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã thêm tên vào danh sách các huyện đảo như vậy.

Trong ngày 28/4, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã đón tổng số hơn 186.000 lượt hành khách, giảm tương đối nhiều so với ngày 27/4, ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5.

Do thời tiết nắng nóng và kỳ nghỉ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày, người dân và du khách cả nước đều hướng về các bãi biển để "giải nhiệt".

Ngày 28/4, tại Sân Vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ các khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên sau khi di chuyển lên Điện Biên.

Chiều 28/4, tại tỉnh Ninh Thuận, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông Vận tải đã dự Lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt. Đây là hai trong ba dự án cao tốc thành phần được đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) trong toàn hệ thống đường bộ cao tốc Bắc - Nam.

Ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, dù trời khá nắng nóng, nhưng theo ghi nhận của phóng viên Đài Hà Nội, lượng người đến tham quan, vui chơi tại các địa chỉ du lịch vẫn tăng cao.