Lan toả thông điệp 'Hà Nội đến để yêu'

Tập trung phát triển các thị trường mục tiêu, xây dựng sản phẩm đặc thù và phát triển kinh tế đêm là lựa chọn trọng tâm của du lịch Thủ đô. Thông điệp: 'Hà Nội - Đến để yêu' thật giản dị và sâu sắc. Bởi, những sản phẩm đặc thù được trình diễn ở thời điểm và địa điểm phù hợp, luôn đem lại giá trị bản sắc của cái đẹp, níu bước khách du lịch bốn phương thêm yêu Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Ba Đình (Hà Nội) sẽ thực hiện cải tạo Vườn hoa Trúc Bạch bằng cách trồng thêm nhiều rặng trúc, kết hợp chỉnh trang đô thị, mở rộng không gian đi bộ, phục vụ các hoạt động quảng bá văn hóa, giới thiệu ẩm thực.

Sở Du lịch Hà Nội đã có buổi kết nối, trao đổi khách hai chiều giữa doanh nghiệp du lịch Hà Nội với doanh nghiệp lữ hành vùng Viễn Đông (Liên bang Nga).

10 năm Hà Nội thực hiện Chỉ thị 35, công tác tiếp công dân, đối thoại giải quyết khiếu nại, tố cáo đã đạt kết quả tích cực. Lượng đơn thư, nhất là đơn thư vượt cấp đã giảm đáng kể, nhiều vụ việc khiếu kiện kéo dài đã được giải quyết dứt điểm.

Cùng thời điểm diễn ra chiến dịch Điện Biên Phủ, quân và dân ta trên khắp cả nước đã tổ chức nhiều trận đánh góp phần "chia lửa" với chiến trường chính Điện Biên. Tại Hà Nội, lực lượng vũ trang Thủ đô tổ chức nhiều trận đánh hiệu quả, tiêu biểu là trận tập kích sân bay Gia Lâm vào tháng 3 năm 1954, góp phần làm gián đoạn cầu hàng không tiếp tế của địch cho Điện Biên Phủ.

Khu tập thể E1 ở ngõ 29, phố Dương Khuê, quận Cầu Giấy (Hà Nội) được xây dựng từ lâu. Không được sửa chữa, nâng cấp, khu nhà nay đã xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người dân sinh sống ở đây.

Trong 4 tháng đầu năm 2024, toàn thành phố đã chi trả trợ cấp xã hội cho trên 203.000 đối tượng với tổng số tiền trên 646 nghìn tỷ đồng.