Lan tỏa từ phong trào thi đua ‘Người tốt việc tốt’

Hơn 30 năm triển khai thực hiện, phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” của TP Hà Nội ngày càng phát triển về chất, lan tỏa sâu rộng, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các cấp, ngành và người dân.

Hưởng ứng phong trào thi đua của Thành phố, năm 2024, quận Hoàn Kiếm đã triển khai rộng khắp phong trào thi đua Người tốt việc tốt với nhiều giải pháp đổi mới hoạt động tuyên truyền, hướng về cơ sở, coi trọng cả bốn khâu: phát hiện, viết bài dự thi và bồi dưỡng, tuyên truyền, nhân rộng tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt.

Hưởng ứng phong trào thi đua của TP, năm 2024, quận Hoàn Kiếm đã triển khai rộng khắp phong trào thi đua Người tốt việc tốt.

Từ đó, Quận Hoàn Kiếm đã phát hiện và ghi nhận nhiều tấm gương điển hình, nhiều việc làm tốt, trên các lĩnh vực từ kinh tế, quản lý nhà đất đô thị đến văn hóa giáo dục, y tế, thi đua trong cán bộ công chức viên chức, người lao động, trong cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và trong khối MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội.

Quận Hoàn Kiếm biểu dương, khen thưởng 186 gương điển hình tiên tiến, đề nghị Thành phố khen thưởng 20 gương người tốt việc tốt.

Năm 2024, quận Hoàn Kiếm biểu dương, khen thưởng 186 gương điển hình tiên tiến, đề nghị Thành phố khen thưởng 20 gương người tốt việc tốt. Vinh dự có một cá nhân được viết bài trong sách Những Bông hoa đẹp thành phố Hà Nội năm 2024. Đây chính là những tấm gương sáng với nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái, không quản ngại khó khăn, vượt lên chính mình, được mọi người học tập và noi theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 16/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”.

Tính đến sáng 16/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.

Khoảng sáng 17/9, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và ngày 18/9 mạnh lên thành bão (bão số 4) với sức gió mạnh cấp 8 khi di chuyển đến vùng biển giữa Biển Đông (khu vực Hoàng Sa).

Sáng 16/9, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, đi sâu đánh giá tình hình triển khai Nghị quyết 36 về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các nội dung liên quan trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo hình thức lừa đảo mới thông qua Google Voice với người dùng Việt Nam.