'Lật Mặt 7' sẽ quay tại Hà Nội

Khán giả Thủ đô chắc hẳn vẫn còn nhớ những thước phim hành động kịch tính của ‘Lật Mặt 6’ được ra mắt dịp 30/4 năm nay, đã đứng top 3 phim Việt trăm tỷ. Mới đây, vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải – Minh Hà vừa hé lộ đang tiền kỳ và sẽ quay phần 7 của thương hiệu điện ảnh ăn khách này tại Hà Nội.

Ra mắt lần đầu năm 2015, "Lật mặt" được đạo diễn Lý Hải cùng bà xã Minh Hà phát triển thành thương hiệu phim điện ảnh riêng, có vị thế ở Việt Nam. 6 phần phim khai thác nhiều thể loại như: hành trình, hài, kinh dị, hành động, nhưng tựu trung đều thỏa mãn niềm đam mê dàn dựng các cảnh quay hành động mãn nhãn của Lý Hải.

Với hai phần phim gần đây nhất là "Lật mặt 5: 48h" và "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", nam đạo diễn quyết định mang nét đẹp quê hương miền Tây lên màn ảnh. 5 phần đầu của series thu về 509 tỷ đồng. Riêng “Lật mặt 6” gây tiếng vang ngoài phòng vé với doanh thu gần 300 tỷ đồng.

Nối tiếp thành công của 6 phần phim trước, Lý Hải đang rục rịch khởi động "Lật mặt 7", dự kiến bấm máy vào đầu tháng 12/2023 và ra rạp vào dịp 30/4/2024. Để chuẩn bị cho dự án này, ekip sản xuất đã tiến hành vòng casting, thu hút hàng nghìn diễn viên ở mọi lứa tuổi, từ khắp các tỉnh thành đã đăng ký thử vai.

Vào cuối tháng 10, vợ chồng đạo diễn Lý Hải – Minh Hà cũng đăng tải hình ảnh đoàn làm phim khởi động tiền kỳ cho "Lật Mặt 7".

Đáng chú ý, cuối tuần vừa qua, cặp đôi cùng ekip cũng bất ngờ chia sẻ thông tin đang có mặt tại Thủ đô và đây sẽ là lần đầu tiên "Lật mặt" quay tại Hà Nội. Ekip không khỏi háo hức trong lần Bắc tiến này và nhắn nhủ mọi người rằng ai biết những cảnh đặc trưng nào của Hà Nội thì chỉ cho đoàn làm phim biết. Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ cụ thể về bối cảnh, diễn viên, cũng như nội dung của “Lật Mặt 7”, nhưng với thành công của các phần phim trước, cùng sự xuất hiện mới mẻ tại Hà Nội – bộ phim vẫn nhận được nhiều kỳ vọng và háo hức từ khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.