Lê Hoàng Phương đoạt Á hậu 4 Miss Grand International 2023

Tối 25/10, hơn 70 người đẹp trên thế giới có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) tranh tài trong đêm thi Chung kết Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023. Sau nhiều phần thi hấp dẫn, danh hiệu cao nhất đã thuộc về người đẹp Peru. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương cũng rất xuất sắc khi đoạt Á hậu 4 của cuộc thi.

Vượt qua 68 thí sinh, đại diện Peru – Luciana Fuster trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị, cô luôn nhận được chú ý đặc biệt từ cộng đồng fan sắc đẹp. Không chỉ có nhan sắc chuẩn “beauty queen” và kĩ năng trình diễn ấn tượng, Luciana Fuster còn có khả năng interview lưu loát, tự tin.

Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023

Trong đêm chung kết, người đẹp Peru xuất hiện vô cùng nổi bật và có những màn trình diễn lôi cuốn. Tại phần thi ứng xử, cô cũng được đánh giả có phần trả lời tròn trịa.

Luciana xuất hiện đầy nổi bật trong các phần thi tại chung kết
Cô có phần thuyết trình lưu loát, tự tin

Đây là lần thứ 2 đại diện Peru trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đặc biệt hơn nữa, cả hai lần nhan sắc của đất nước này đều đăng quang tại Việt Nam, sau lần đầu vào năm 2017.

Ngôi vị Á hậu 1 và 2 thuộc về người đẹp Myanmar và Colombia. Người đẹp Mỹ gây tiếc nuối khi trở thành Á hậu 3 dù cô có câu trả lời khá tốt trong phần thi ứng xử dành cho Top 5. 5 người đẹp còn lại trong top 10 đoạt Á hậu 5.

Đại diện Myanmar đoạt ngôi vị Á hậu 1
Người đẹp Colombia giành ngôi vị Á hậu 2.
Đại diện Mỹ gây tiếc nuối khi chỉ đoạt Á hậu 3
Top 10 Miss Grand International năm nay

Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Là thí sinh nước chủ nhà, người đẹp 27 tuổi được khán giả xem trực tiếp cổ vũ nồng nhiệt. Cô thể hiện khá ấn tượng trong các màn hô tên, trình diễn bikini và dạ hội.

Lê Hoàng Phương tràn đầy năng lượng ngay từ khi từ khi mở màn
Người đẹp gốc Khánh Hòa trình diễn đầy lôi cuốn

Lê Hoàng Phương còn được khen ngợi với màn hùng biện tiếng Anh trôi chảy, phát biểu về chủ đề chiến tranh và hòa bình. Cô lựa chọn mở đầu bằng câu nói của một em bé ở Dải Gaza: “Họ đã lấy đi tuổi thơ và những ước mơ của tôi. Không gì có thể làm cho tôi hạnh phúc nữa”.

Cô tiếp tục trình bày: “Là một kiến trúc sư, tôi đau lòng khi chứng kiến những ngôi nhà, gia đình bị chiến tranh tàn phá. Hàng nghìn người chết, trẻ em không được đến trường. Hàng triệu người phải rơi vào cảnh tuyệt vọng, không biết đi đâu về đâu vì không còn nơi ở. Hôm nay, khi đứng tại đây, tôi muốn cất tiếng nói rằng hãy giải quyết xung đột bằng đối thoại, không phải bằng súng. Hãy để con cái chúng ta biết hòa bình đẹp đến nhường nào và hãy trả lại hòa bình cho nhân loại”.

Màn hùng biện đầy ấn tượng của đại diện Việt Nam

Lê Hoàng Phương còn thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" cùng hai người đẹp Nhật Bản và Nigeria. Thiết kế được cô mang lên sân khấu là “Vũ Khúc Thiên Long” của NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tương, lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Con rồng, cháu tiên”.

Lê Hoàng Phương đạt giải phụ "Best National Costume"

Có thể thấy, trong suốt cuộc thi, với tư cách là đại diện chủ nhà, Lê Hoàng Phương đã làm tốt vai trò của mình khi luôn thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình với thí sinh, đồng thời góp phần quảng bá văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Miss Grand International năm nay cũng mang đến sân khấu vô cùng hoành tráng và đậm nét văn hóa Việt Nam.

Sân khấu Miss Grand International 2023 đậm nét hình ảnh Việt Nam
Các người đẹp hào hứng khi trình diễn trên sân khấu MGI 2023

Tất cả đã thực hiện được một không gian rực rỡ và giới thiệu nét đẹp truyền thống của nước ta đến với bạn bè quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm đẹp và đáng nhớ không chỉ với những thí sinh tham gia Miss Grand International năm nay mà còn với các khán giả theo dõi cuộc thi này trên toàn thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.