Lê Hoàng Phương - khi một CEO kiến trúc thi Hoa hậu

Vượt qua 43 thí sinh khác, người đẹp đến từ Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương đã đăng quang vương miện Miss Grand Vietnam 2023.

Tối 27/8, chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. Chiến thắng thuộc về Lê Hoàng Phương (sinh năm 1995, tại Khánh Hòa).

Có mặt dưới hàng ghế khán giả, ba mẹ tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 cũng không kiềm được cảm xúc. Trong khi mẹ Lê Hoàng Phương bật khóc nức nở, ôm chầm lấy những người thân thương, người cha của hoa hậu lại điềm tĩnh hơn.

"Tôi cũng không biết nói gì hơn nữa cả. Tôi rất vui mừng, nói chung con của tôi nó có mơ ước như thế mà ngày hôm nay Lê Hoàng Phương đã đạt được thì tôi cũng mừng rồi".

Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Tân Miss Grand Vietnam 2023 từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP. HCM vào năm 2021. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Trước đó, cô từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk. Cô cao 1m76, số đo ba vòng lần lượt 87-63-95 cm.

Lê Hoàng Phương đã dành được sự hâm mộ của khán giả và Ban giám khảo qua từng phần thi với sự thể hiện xuất sắc.

Lê Hoàng Phương nổi bật khi bước ra từ mô hình quả thị khổng lồ và hóa thành chim phượng hoàng.

Ở phần thi phần thi ứng xử của đêm chung kết Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương cũng gây ấn tượng với câu trả lời thuyết phục người nghe. Khi được hỏi về vấn đề một đứa trẻ cần điều gì để hoàn thiện bản thân, lớn lên trong gia đình của mình, cô chia sẻ: "Đối với tôi, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cư xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi thế hệ nối tiếp. Có một thực trạng đáng buồn là hiện nay có những bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đến với những đứa trẻ đáng tuổi con của mình. Đây là vấn đề lớn mà chúng ta cần nhìn nhận.

Chúng ta phải nghĩ rằng sẽ như thế nào nếu những đứa trẻ đó là con của chúng ta? Quan trọng hơn là con của chúng ta làm tổn thương người khác. Điều để một đứa trẻ phát triển, tốt nhất là người lớn phải xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức", Lê Hoàng Phương trả lời phần thi ứng xử trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam.

Từng là gương mặt quen thuộc của các runway, tại đêm chung kết, Lê Hoàng Phương tự tin sải bước với những thiết kế đẹp mắt, khoe dáng chuẩn đẹp. 

Gần đây, cô cũng nổi tiếng khắp mạng xã hội khi trình diễn thiết kế "Tâm sắc tấm" của Nguyễn Duy Hậu tại vòng thi Trang phục văn hóa dân tộc. Người đẹp nổi bật khi bước ra từ mô hình quả thị khổng lồ và hóa thành chim phượng hoàng. 

(Nguồn: Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Việc cắt tỉa, đốn hạ cây sâu mục trước mùa mưa bão là cần thiết. Nhưng cắt trụi cành, đến mức không còn lại đến một cái lá, thì lại là chuyện bất bình thường. Tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, hàng chục cây xanh cao lớn đang tỏa bóng mát đã bị xử lý như vậy.

Hồ Hoàn Kiếm mùa nào cũng đẹp. Tháng 5 khi hè về, không gian được tô điểm thêm màu hồng hoa phượng và sắc tím bằng lăng.

Chỉ còn 3 tuần nữa học sinh bắt đầu nghỉ hè nên nhu cầu du lịch sẽ tăng cao. Để kích cầu cho “mùa vàng” này, các doanh nghiệp lữ hành đã tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.

Festval Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 7/6 đến ngày 12/6 tới. Điểm nhấn của Festival Huế năm nay là Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề "Di sản văn hoá hội nhập và phát triển”.

Hà Nội sẽ lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024 trong 5 ngày của tháng 7 tới tại Không gian văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ. Sự kiện gồm nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu, tôn vinh nghề trồng sen, các sản phẩm từ sen.