Lê Hoàng Phương tỏa sáng với trang phục dân tộc nặng 20kg

Sau hơn nửa tháng tham gia các hoạt động bên lề, trải nghiệm văn hóa vùng miền Việt Nam, từ Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng và Huế, hơn 70 thí sinh Miss Grand International đã quay trở lại TP.HCM, chuẩn bị cho ba đêm thi quan trọng cuối cùng. Tại đây, các người đẹp mang lên sân khấu những bộ trang phục dân tộc hoành tráng, ấn tượng. Đặc biệt, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương dường như đã chiếm trọn spotlight của chương trình, đồng thời có màn trình diễn mãn nhãn, nức lòng người hâm mộ sắc đẹp.

Biểu diễn cuối cùng trong đêm thi National Costume, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương xuất hiện với thiết kế “Vũ khúc Thiên Long” được đầu tư vô cùng công phu. Bộ trang phục lên tới 3,5m và nặng 20 kg.

Lê Hoàng Phương mang lên sân khấu National Costume bộ trang phục "Vũ khúc Thiên Long"

Khoảnh khắc người đẹp gốc Khánh Hòa bước ra như một nữ chiến binh, mạnh mẽ phất dải lụa họa tiết mình rồng khiến người xem liên tục hò reo, trầm trồ. Có thể thấy, Lê Hoàng Phương cũng như fan sắc đẹp Việt đang tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để làm nên một phần thi lộng lẫy, đáng nhớ.

Khán giả reo hò, cổ vũ nồng nhiệt cho Lê Hoàng Phương.

Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp trong nước và quốc tế, đại diện Việt Nam nhận "cơn mưa" lời khen. Nhiều khán giả hâm mộ sắc đẹp quốc tế nhận định "Vũ khúc Thiên Long" xứng đáng đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2023.

“Vũ khúc thiên long” do NTK trẻ Nguyễn Lê Vĩnh Tường (team mentor Nguyễn Minh Tuấn) tạo nên, từng giành chiến thắng trong vòng tuyển chọn trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Mẫu thiết kế này đã thay đổi so với bản gốc, để khiến cho bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn.

Thiết kế ban đầu của "Vũ khúc Thiên Long"

Trình diễn hết mình trong phần thi National Costume, Lê Hoàng Phương đã bị thương khi cầm cán kim loại múa lụa. Người đẹp cũng suýt vấp ngã trên sân khấu vì bộ trang phục đồ sộ. Tuy nhiên, cô đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân vẫn ổn và không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Dù bị thương, Lê Hoàng Phương vẫn trình diễn với 100% sức lực.

Ngoài màn trình diễn của đại diện Việt Nam, các thiết kế trang phục dân tộc được thí sinh mang đến cuộc thi năm nay cũng khiến cả khán đài bất ngờ vì sự đầu tư ấn tượng. Dàn mỹ nhân đến từ Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Venezuela,… cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng yêu nhan sắc.

Các đại diện như Thái Lan...
Đại diện Myanmar
Hay Venezuela có thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng.

Đặc biệt, Miss Grand Australia - Mikaela Rose Fowler với trang phục dân tộc mang tên “Rặng San Hô Great Barrier”, được NTK Nguyễn Minh Tuấn tạo nên. Đây là sự “đối đầu” thú vị giữa đại diện của Úc và Việt Nam khi do cặp “thầy – trò” thiết kế.

National Costume của đại diện Úc do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ:  “Nói về việc làm trang phục văn hóa dân tộc của Miss Grand Úc có khá nhiều điều thú vị. Về thời gian chuẩn bị khá gấp rút. Cô ấy khá lưỡng lự trong quá trình lựa chọn ý tưởng và đối tác lựa chọn mẫu thiết kế. Team của Tuấn đưa ra quyết định không làm trang phục quá lớn, quá cầu kỳ nhưng phải làm sao tôn lên vẻ đẹp của một thí sinh MGI".

Theo BTC cuộc thi cho biết, tại vòng đầu tiên của cổng bình chọn Best National Costume với 20 bộ trang phục sẽ được chọn. Trong đó, 10 bộ trang phục đẹp nhất do khán giả bình chọn và 10 bộ trang phục sẽ được chọn bởi Ban giám khảo Miss Grand International 2023.

Sau đêm thi, top 20 phần trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ được công bố.

Sau phần thi National Costume, bán kết và chung kết Miss Grand International 2023 sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 22/10 và ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.