Lễ hội âm nhạc BST tại London

Lễ hội âm nhạc BST ở London, Anh là một trong những sự kiện âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Năm nay, lễ hội được tổ chức tại công viên Hyde Park, thu hút những nghệ sĩ tên tuổi như Stevie Nicks, Kylie Minogue.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Sza xuất hiện trên sân khấu chính mở màn cho lễ hội. Ban nhạc rock Kings of Leon cũng có mặt tham dự sự kiện sau bảy năm kể từ buổi biểu diễn trước đó của họ tại công viên Hyde Park.

Các nghệ sĩ khác cũng có mặt trong lễ hội này như ngôi sao nhạc pop người Úc Kylie Minogue, người từng năm lần đoạt giải Grammy Shania Twain, ca sĩ người Anh Robbie Williams, nhạc sĩ nhạc đồng quê Morgan Wallen và nghệ sĩ nhạc rock người Mỹ Stevie Nicks.

Lễ hội âm nhạc BST được tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ ĩ nổi tiếng

Ông Jim King – Nhà tổ chức lễ hội BST cho biết:  “Đây là một trong những công viên nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ vì là một không gian tuyệt vời mà rõ ràng là vì những buổi hòa nhạc đã được tổ chức ở đây từ cuối những năm 60. London là một trong những thị trường tuyệt vời nhất dành cho người hâm mâm nhạc và đó là lý do tại sao các nghệ sĩ muốn đến đây.”

Kể từ khi sự kiện bắt đầu vào năm 2013, BST Hyde Park đã chào đón những cái tên như Adele, Taylor Swift, The Rolling Stones và Bon Jovi. Các nhà tổ chức dự kiến sẽ có tới 500.000 người tham dự lễ hội âm nhạc. Sự kiện này sẽ kết thúc vào Chủ nhật ngày 14 tháng 7 với màn trình diễn của ban nhạc K-Pop Stray Kids.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng sản xuất ôtô BYD của Trung Quốc vừa công bố doanh số bán xe trong quý 2/2024 tăng 21%. Tuy nhiên các hãng khác như Zeekr hay Nio cũng đang bắt kịp với tốc độ nhanh, khiến BYD chịu sự canh lớn trên thị trường nội địa.

Người đứng đầu công ty dầu khí Nga Gazpromneft nhấn mạnh Nga hoàn toàn độc lập về mặt công nghệ, đồng thời tuyên bố sẽ loại bỏ sự phụ thuộc vào thiết bị sản xuất vào năm 2027.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thủ đô Astana của Kazakhstan để tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO).

Với diện tích khoảng 1.000m2, đại siêu thị cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm phục vụ các du khách đến với kỳ thế vận hội lần này.

Cảnh sát chống khủng bố Australia đang điều tra vụ một thiếu niên 14 tuổi tấn công bằng dao tại Đại học Sydney, bang New South Wales, làm một sinh viên 22 tuổi bị thương nặng sáng 2/7 (giờ địa phương).

Mưa lớn trút xuống bang Assam, phía Đông Bắc Ấn Độ trong ngày hôm qua (2/7) đã gây ngập lụt ở cả thành thị và nông thôn, buộc người dân địa phương phải đi sơ tán.