Lê Thu Trang trở thành quán quân The New Mentor 2023

Tối ngày 15/10, chung kết The New Mentor 2023 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Vượt qua nhiều cái tên 'nặng ký', 'người đẹp Hà Nội' - Lê Thu Trang, thí sinh duy nhất của đội Lan Khuê vào tới chung kết đã trở thành quán quân mùa đầu tiên.

Mở đầu phần thi đầu tiên, các thí sinh thuyết trình trực tiếp trên sân khấu thông qua video giới thiệu quê hương của mình. Theo đó, Lê Thu Trang có phần thuyết trình ấn tượng về Thủ Đô Hà Nội, với mong muốn lan tỏa hình ảnh quê hương của mình dưới tư cách là một người mẫu thời trang, không phải là một travel blogger.

Sau đó, ban giám khảo công bố top 5 người mẫu góp mặt trong chung kết gồm Thúy Quỳnh, Như Vân, Đỗ Hương Giang, Mai Ngô và Lê Thu Trang. Các thí sinh tiếp tục bước vào phần trình diễn thời trang để thể hiện khả năng catwalk và tạo dáng. Người đẹp Hà Nội cho thấy phong độ ổn định của mình khi có màn trình diễn tốt và để lại ấn tượng với người xem trực tiếp.

Sau các phần thi quan trọng, Quán quân The New Mentor 2023 đã gọi tên người đẹp Lê Thu Trang thuộc team Lan Khuê. Ngay sau khi giành được giải thưởng, cô đã vô cùng xúc động và có hành động quỳ gối ngay trên sân khấu để cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình.

Quán quân The New Mentor 2023 đã gọi tên người đẹp Lê Thu Trang thuộc team Lan Khuê

Á quân 1 của chương trình cùng gọi tên Mai Ngô (đội HLV Thanh Hằng) và Như Vân (đội HLV Hồ Ngọc Hà), Á quân 2 và 3 là người mẫu Đỗ Thị Hương Giang và Vũ Thúy Quỳnh (đội HLV Hương Giang)

Dù vậy, kết quả này khiến một bộ phận khán giả không khỏi bất ngờ. Lê Thu Trang là thành viên duy nhất của team Lan Khuê vào chung kết, đồng thời đội của siêu mẫu này cũng chưa có chiến thắng nào trong các tập phát sóng trước đó của The New Mentor. Bên cạnh đó, đối thủ của người đẹp 26 tuổi cũng là những cái tên rất mạnh và nổi bật.

Lê Thu Trang xúc động với chiến thắng vang dội tại The New Mentor 2023

Nói về chiến thắng của Lê Thu Trang, đại diện Ban giám khảo - Dược sĩ Tiến cho biết kết quả chung cuộc chỉ dựa vào các phần thi ở chung kết, không đánh giá quá trình dự thi trong 9 tập trước đó.

Lê Thu Trang sở hữu chiều 1m75 cùng nhan sắc sắc sảo. Trước khi trở thành quán quân The New Mentor, cô từng hai lần vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019. Cô được đánh giá cao nhờ có kinh nghiệm catwalk, tạo dáng trước ống kính. Hiện tại, người đẹp đang là giáo viên dạy catwalk, từng hướng dẫn nhiều hoa hậu, á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa