Lee Seung Gi và vợ chuẩn bị đón con gái đầu lòng

Sáng 01/11, các trang báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Lee Da In - bà xã của Lee Seung Gi đã mang thai con đầu lòng. Vậy là hai nghệ sĩ nổi tiếng sẽ sớm lên chức bố mẹ trong năm 2024.

Đáng nói, mỹ nhân họ Lee đón nhận tin vui khi cô đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim "My Dearest". Được biết, tác phẩm này được sản xuất theo phương thức "cuốn chiếu", vừa ghi hình vừa phát sóng.

Cũng trong sáng ngày 01/11, đại diện Lee Da In đã lên tiếng xác nhận thông tin cô đang mang thai con đầu lòng. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng khi nghe tin vui của cặp đôi nghệ sĩ Kbiz.

Cặp đôi nổi tiếng vừa kết hôn vào đầu năm 2023

Lee Seung Gi và Lee Da In bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, nhưng khoảng một năm sau đó cặp đôi mới bị "khui" tin hẹn hò. Tới tháng 4/2023, cặp đôi nghệ sĩ chính thức về chung một nhà sau hôn lễ gây tốn không ít giấy mực của báo chí.

Nhắc đến bà xã, nam tài tử "Những nàng công chúa nổi tiếng" từng dành lời khen "có cánh" cho cô: "Lee Da In là người có trái tim ấm áp. Cô ấy là người tôi muốn ở bên mãi mãi".

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.