Lên đầu bảng TP HCM 'mất' hai cầu thủ nhập viện.

Ở trận ra quân V-League 2023-2024, câu lạc bộ TP HCM đã hạ Khánh Hoà 2-0. Tuy giành chiến thắng và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng đên ây lại là một ngày buồn của câu lạc bộ này khi mà có đến hai cầu thủ gặp chấn thương và phải nhập viện.

Không muốn cứ phải lo trụ hạng, câu lạc bộ TP HCM đã mua về khá nhiều cầu thủ tốt ở mùa giải năm nay.

Đó là lý do đội hình xuất phát của câu lạc bộ TP HCM đá với Khánh Hòa chỉ còn bốn cầu thủ cũ mùa rồi là thủ môn Patrick Lê Giang, trung vệ Brendon Lucas, hậu vệ Tùng Quốc và tiền đạo Tuấn Tài.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá chán khi không có nhiều tình huống nguy hiểm từ hai đội. Hai ngoại binh mới Timite Cheick và Ntep Georges đều không thể hiện tốt như kỳ vọng.

Sang hiệp hai, Ntep Georges đưa bóng vào lưới CLB Khánh Hòa ở phút 49, nhưng trọng tài FIFA Lê Vũ Linh không công nhận vì cho rằng tiền đạo này trước đó đã phạm lỗi với hậu vệ Khánh Hòa.

Phút 55, ngoại binh Guirassy của Khánh Hoà có pha vung tay trúng mặt của Brendon Lucas của câu lạc bộ TP HCM. Sau pha va chạm, trung vệ chủ nhà đổ gục xuống sân ôm mặt đau đớn. Trọng tài chính là ông Lê Vũ Linh phải cho tạm dừng trận đấu để các bác sỹ vào sân. Lucas dường như bị rách mí mắt, máu chảy đầm đìa trên gương mặt. Sau khi sơ cứu, anh phải rời sân bằng cáng và ra thẳng xe cứu thương đến bệnh viện. 

Phút 55, ngoại binh Guirassy của Khánh Hoà có pha vung tay trúng mặt của Brendon Lucas
Pha va chạm khiến ngoại binh của TP.HCM chảy khá nhiều máu ở mặt và nằm sân đau đớn.
Sau đó, anh phải rời sân bằng cáng và ra thẳng xe cứu thương đến bệnh viện

Trong bối cảnh đó, câu lạc bộ TP HCM bất ngờ có bàn thắng ở phút 61 nhờ công của tiền vệ tân binh Ngọc Long sau đường chuyền của đội trưởng Ngô Tùng Quốc. Ăn mừng chưa được bao lâu, phút 85, Ngọc Long gặp chấn thương và phải nhập viện. Sau trận, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết, học trò của ông thi đấu nhiệt tình nên bị căng cơ toàn thân, kiệt sức.

Phút 61, Bùi Ngọc Long ghi bàn mở tỉ số cho TP HCM
Ăn mừng chưa được bao lâu, Ngọc Long gặp chấn thương phải rời sân
Không lâu sau đó, cầu thủ mang áo số 18 của CLB TP.HCM cũng phải lên xe cấp cứu đi viện

Bên kia sân, Khánh Hòa dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Thế nhưng đến hai lần bóng tìm trúng cột dọc và xà ngang khung thành của câu lạc bộ TP HCM.

Trong thế trận phòng ngự để bảo toàn tỉ số, câu lạc bộ TP HCM đã có bàn thắng thứ hai ở phút 82 sau pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm của chân sút Timite Cheick.

Timite Cheick chạy về phía cổ động viên ăn mừng

Ghi được bàn thắng đầu tiên, cầu thủ Bờ Biển Ngà này đã chạy về phía các cổ động viên của câu lạc bộ TP HCM để ăn mừng đầy phấn khích. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy 2 bức tượng sáp mới được ra mắt tại Madame Tussauds. Đây có lẽ là món quà dành cho tiền đạo này trước khi anh chia tay Paris để chuyển tới Real Marid

Euro 2024 là lần thứ 17 Giải bóng đá châu Âu được tổ chức. Nhằm chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất của bóng đá vào mùa hè năm nay, nước chủ nhà Đức đã cho xây dựng, tân trang lại 10 sân vận động thuộc 10 thành phố để tiếp đón 24 đội tuyển cũng như người hâm mộ làng túc cầu.

Trong cùng một ngày, các ông lớn Đức, Pháp, Hà Lan và đội bóng đang rất được chú ý là Ukraine đồng loạt công bố danh sách tham dự Euro 2024. Có thể thấy nhiều điều qua các danh sách này, với những điểm nhấn như sự trở lại bất ngờ của Kante hay sự áp đảo của Bayern và Stuttgart dù Leverkusen mới là đội bóng hay nhất nước Đức mùa vừa rồi.

Sau khi công bố danh sách các cầu thủ Đức tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều tranh cãi quanh quyết định của HLV Julian Nagelsmann.

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.