Leverkusen thắng ngoạn mục 2-1 trước Hoffenheim

Trận đấu giữa Leverkusen và Hoffenheim đã diễn ra sôi động và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Hoffenheim bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 33.

Phút 33, Hoffenheim bất ngờ có bàn mở tỷ số. Wout Weghorst kiến tạo để Maximilian Beier ghi bàn đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Quãng thời gian còn lại, Leverkusen tấn công và tạo nên sức ép lên phần sân của đối phương. Dù vậy, mãi đến phút 88 đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ nhờ công của Robert Andrich.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Leverkusen lại có bàn thắng ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Nathan Tella kiến tạo để Patrik Schick ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Leverkusen.

Nathan Tella kiến tạo để Patrik Schick ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Leverkusen

Với chiến thắng này, Leverkusen tiếp tục nối dài chuỗi bất bại lên con số 39 ở mùa giải này, đồng thời gia tăng cách biệt với đội xếp thứ hai Bayern Munich lên thành 13 điểm trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.

Chỉ vỏn vẹn 4 tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội, ông Kiatisak Senamuang quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt tại V-League. Được biết, gia đình là lý do lớn nhất dẫn tới quyết định này của “Zico Thái”.

Kể từ thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt các Đội tuyển trẻ Việt Nam sau cuộc họp với VFF thì đến hôm nay, ngày 13/5, chiến lược gia người Khánh Hòa mới tiết lộ rõ hơn về quyết định tạm nghỉ của mình.

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal luôn là trận cầu đinh ở giải ngoại hạng Anh. Khi mùa bóng đã đi đến những vòng đấu cuối cùng thì hai đội đều hướng đến mục tiêu của riêng mình. Với Arsenal là chức vô địch còn với M.U chỉ là hy vọng được dự Cúp châu Âu.

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.